Sự Thay Đổi Bất Ngờ của Sao Nhí Hot Nhất từ 'Reply 1988' Sau 9 Năm

Sự Thay Đổi Bất Ngờ của Sao Nhí Hot Nhất từ 'Reply 1988' Sau 9 Năm

Câu chuyện về diện mạo mới đầy bất ngờ của sao nhí được yêu thích nhất từ 'Reply 1988' sau 9 năm khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sự Thay Đổi Bất Ngờ của Sao Nhí Kim Seol

Trên mạng xã hội xứ Hàn, một diễn viên nhí từng gây sốt với vai diễn 'thực thần nhí' Jin Joo trong bộ phim 'Reply 1988' đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ với diện mạo hiện tại sau 9 năm. Hình ảnh mới của Kim Seol đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ với nhan sắc xinh xắn và sắc nét.

Trở thành tâm điểm chú ý vào ngày 11/3, Kim Seol chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, khiến netizen không khỏi xót xa với bức tranh mới của cô bé sinh năm 2011. So với thời 'làm mưa làm gió' với vai diễn Jin Joo, Kim Seol đã trưởng thành và thay đổi hoàn toàn với mái tóc dài và visual sắc nét.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sự Thăng Hoa của Sao Nhí Kim Seol

Kim Seol, sau thời kỳ hào quang từ 'Reply 1988', đã vụt sáng khắp châu Á với sự thành công của tác phẩm. Trong giai đoạn 2015-2017, Kim Seol tham gia nhiều show truyền hình và quảng cáo, nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Tuy nhiên, gần đây, Kim Seol đã tập trung vào việc học tập và ít xuất hiện trong làng giải trí. Mặc dù vậy, diễn viên nhí vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng qua vai diễn 'thực thần' Jin Joo.

Ảnh 2

Ảnh 2

Bí Ẩn của Sao Nhí Kim Seol

Sự thay đổi bất ngờ của Kim Seol khiến netizen không ngớt lời khen ngợi và bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo mới của sao nhí hot nhất từ 'Reply 1988'. Với nhan sắc lộng lẫy và sự trưởng thành, Kim Seol chứng minh được khả năng biến hóa của mình sau 9 năm.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen thốt lên rằng 'Kim Seol đã lớn nhanh quá', 'Không nhận ra cô bé xinh xắn ngày nào', 'Visual mới của Kim Seol quá sắc nét'.

Ảnh 3

Ảnh 3