Sao nhí xinh như búp bê, diễn đỉnh cao – Hiện tượng phim Hàn hot nhất!

Sao nhí xinh như búp bê, diễn đỉnh cao – Hiện tượng phim Hàn hot nhất!

Sao nhí xinh như búp bê gây sốt trong phim Hàn hiện nay với diễn xuất đỉnh cao, vượt trội hơn cả nữ chính Nhận được nhiều lời khen ngợi, cô bé này thực sự là điểm nhấn nổi bật của phim

Sự xuất hiện trở lại của Shin Hye Sun trong dự án mới Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 đang thu hút sự chú ý của khán giả. Với việc đã lên sóng 2 tập đầu, phim đã nhận được rating khả quan và nhận được nhiều lời khen về cốt truyện. Tuy nhiên, không phải Shin Hye Sun là cái tên được khen nhiều nhất trong phim, mà là sao nhí xinh đẹp Park So Yi đóng cùng cô.

Sao nhí xinh như búp bê, diễn đỉnh cao – Hiện tượng phim Hàn hot nhất!

Trong phim, Park So Yi vào vai nữ chính Ban Ji Eun lúc nhỏ. Cô nàng đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện hình ảnh của nữ chính qua nhiều kiếp, nhiều cuộc đời và có nhiều tài năng khác nhau. Từ việc nhảy flamenco đến tài nghệ ngôn ngữ, sao nhí Park So Yi đã thể hiện khá tròn trịa.

Sao nhí Park So Yi đã thể hiện nhiều kiểu vai khác nhau trong phim.

Đặc biệt, cô bé được đánh giá cao về diễn xuất khi có thể hiện được tinh thần của một đứa trẻ đã trải qua nhiều đời và trở nên thành thục với cuộc sống. Cảm xúc của cô bé được đánh giá cao hơn cả Shin Hye Sun, ít nhất là trong 2 tập đầu tiên.

Sao nhí xinh như búp bê, diễn đỉnh cao – Hiện tượng phim Hàn hot nhất!

Park So Yi - Diễn viên nhí gạo cội, sánh ngang Shin Hye Sun

Với khán giả Hàn Quốc, Park So Yi không xa lạ với tên tuổi của mình. Sinh năm 2012, Park So Yi đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình khi tham gia hơn 20 dự án phim trong vòng 6 năm hoạt động. Trong số đó, cô nàng đã thể hiện sự nổi bật qua các dự án như Ác Quỷ Đối Đầu, Law School... Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Park So Yi chính là vai diễn trong bản nhí của Ha Ji Won trong phim Cục Nợ Hoá Cục Cưng, khi cô đã vượt qua 300 ứng viên khác để giành được vai diễn quan trọng này.

Hiện tại, Park So Yi vẫn được săn đón như một sao nhí đáng chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp như một búp bê. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, cô bé cũng ngày càng trở nên xuất sắc hơn trong diễn xuất theo thời gian. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Park So Yi sẽ tiếp tục tham gia trong các tập tiếp theo của Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 hay không.

Ảnh: Naver