Sự thật về chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sự thật về chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Những thông tin gây bão mạng xã hội về MLee lưu diễn Ấn Độ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và đặt ra nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, sự thật về việc này có vẻ không như lời đồn đại. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Sức nóng của MLee trước chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sau thông tin 'đắt show' và lưu diễn tại nước ngoài ngay sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc, tên tuổi của MLee trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Dù vòng Chung kết của chương trình vẫn chưa diễn ra, sức nóng của cô đã lan tỏa rộng khắp, không chỉ trong nước mà còn cả thị trường quốc tế. Những tin đồn về việc cô 'nắm chắc slot' trong đội hình thành đoàn và tổ chức live tour solo tại Ấn Độ trong năm 2024 đã khiến khán giả bất ngờ.

Thực hư chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau show Chị Đẹp? - Ảnh 1.

Thực hư chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau show Chị Đẹp? - Ảnh 1.

Không chỉ fan trong nước mà cả thị trường quốc tế cũng yêu thích và mong muốn được gặp gỡ MLee. Họ cho rằng, sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi của MLee phải được chú ý lắm mới có thể tổ chức một solo live tour đến Ấn Độ. Netizen cũng bắt đầu dự đoán các bài hát trong setlist mà cô sẽ đem đến show diễn cũng như liệu cô có mang Lệ Quyên hay DTAP đến như khách mời trong live tour hay không.

Thực hư chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau show Chị Đẹp? - Ảnh 2.

Thực hư chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ sau show Chị Đẹp? - Ảnh 2.

Sự thật về chuyện MLee lưu diễn Ấn Độ

Tuy nhiên, sự thật về việc MLee lưu diễn tại Ấn Độ có vẻ không như lời đồn đại. Theo các fan, việc bài đăng của cô nàng được hơn 3000 bình luận khen ngợi, nhưng lại xuất phát từ những tài khoản có tên và avatar Ấn Độ. Các fan cho rằng ekip nào đó đã sử dụng dịch vụ 'seeding' để đẩy tương tác cũng như ngợi khen cô nàng. Và poster trên được làm ra không phải do ekip sản xuất mà do các fan trêu đùa với cô nàng.

Từ 'All Rounder' cũng từ nội dung khen ngợi thái quá tài năng của cô nàng trong các bình luận của 'người Việt gốc Ấn' mà ra. Và thế là, chưa kịp háo hức mong chờ thì các fan lại ê chề khi biết sự thực về tour diễn quốc tế này. Trước sự việc, cộng đồng mạng 'rần rần' nhận xét:

Nhận xét của cộng đồng mạng

Trước sự việc, cộng đồng mạng đã có những nhận xét phản ánh sự thật về việc MLee lưu diễn Ấn Độ. Có ý kiến cho rằng sự việc này là antifan khịa chỉ về vụ seeding 3000 người nhưng toàn là 'người Việt gốc Ấn' thôi chứ không phải ban tổ chức hay MLee tự phong đâu mấy ní! Có người nhận xét mỉa mai về biệt danh 'All Rounder' của cô nàng: 'All rounder thật mà: hát dở, rap dở, nhảy dở, viết lời, chơi nhạc cụ, lead team đều dở hết!'