Sự thật đằng sau cảnh 'tiểu tam' bị ghét nhất phim VTV: Tâm trạng của người nghệ sĩ khi đóng cảnh nóng

Sự thật đằng sau cảnh 'tiểu tam' bị ghét nhất phim VTV: Tâm trạng của người nghệ sĩ khi đóng cảnh nóng

Khám phá câu chuyện đằng sau cảnh gây tranh cãi trong series Chúng Ta Của 8 Năm Sau và hành trình của diễn viên khi đối diện với sự chỉ trích từ khán giả.

Phần 1: Bí mật trong quá trình thực hiện cảnh 'tiểu tam'

Trong series phim đình đám Chúng Ta Của 8 Năm Sau, cảnh 'tiểu tam' Anh Thu (do diễn viên Cù Thị Trà thủ vai) bị đẩy ngã suýt sảy thai đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá trình thực hiện cảnh này, diễn viên Cù Thị Trà đã phải đối mặt với những khó khăn và tâm trạng không hề dễ dàng...

Trong lúc quay cảnh, ngoài trời chỉ có 9 độ, Cù Thị Trà đã phải vượt qua cảm giác lạnh lẽo và run rẩy. Việc diễn xuất đến mức bầm cả tay đã khiến cô gặp nhiều khó khăn, nhưng niềm hứng khởi và sự phấn khích trong việc tạo ra hiệu ứng cho khán giả đã giúp cô vượt qua mọi thử thách.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 2: Hành trình tâm lý của nhân vật 'Anh Thu'

Cảnh Anh Thu trơ trẽn đòi danh phận và thuê người đánh Tùng đã khiến khán giả phẫn nộ. Tuy nhiên, Cù Thị Trà tiết lộ rằng đó chỉ là diễn biến tâm lý của nhân vật. Ngoài đời, cô không bao giờ hành xử như vậy và tin rằng những tình huống như vậy chỉ xảy ra trong thế giới hư cấu của phim ảnh.

Việc bị mắng nhiều sau khi tập phim lên sóng cũng khiến Cù Thị Trà cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin rằng việc làm tốt công việc của mình là điều quan trọng nhất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần 3: Sự ủng hộ từ gia đình và khán giả

Bất chấp sự chỉ trích từ một số khán giả, vai diễn của Cù Thị Trà trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và khán giả. Cô tự hào khi bố mẹ đã xem phim và đánh giá cao vai diễn của mình.

Cù Thị Trà cũng chia sẻ về cảm xúc khi bị mắng nhiều sau cảnh phim vừa lên sóng, nhưng vẫn giữ vững niềm tin vào bản thân và công việc của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa