Sự Tài Năng Việt Đứng Sau Sự Thành Công Của Queen of Tears

Sự Tài Năng Việt Đứng Sau Sự Thành Công Của Queen of Tears

Nhìn vào danh sách bom tấn, sự tự hào với ekip người Việt đã góp phần vào thành công của Queen of Tears

Bí Mật Đằng Sau Cánh Gào Của Queen of Tears

Trong một tập đặc biệt của series ăn khách Queen of Tears, khán giả đã được chứng kiến sự tài năng của ekip kỹ xảo người Việt. Được biết, đội ngũ này đã đảm nhận nhiều phân đoạn quan trọng, từ những cảnh Hae In gặp ảo giác đến màn rượt đuổi ôtô hoành tráng. Không chỉ vậy, việc trang trí ngoại cảnh vườn hoa, thành phố về đêm hay căn biệt thự của gia đình tài phiệt cũng được họ thực hiện tinh tế và chuyên nghiệp.

Ảnh 2

Ảnh 2

Đội ngũ này thuộc công ty Skyfall, đã có mặt tại Seoul từ năm 2015. Skyfall không chỉ chịu trách nhiệm hậu kỳ cho nhiều bộ phim nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn mở rộng hoạt động sang Việt Nam vào năm 2019. Skyfall chuyên thực hiện các công việc kỹ xảo hậu kỳ như CGI, rotoscoping và đặc biệt, hầu hết nhân sự của họ tham gia Queen of Tears đều là phụ nữ.

Đẳng Cấp Quốc Tế của Skyfall

Queen of Tears không phải là dự án đầu tiên mà Skyfall tham gia. Trước đó, công ty này đã góp phần vào thành công của nhiều bom tấn trên thị trường như Parasyte: The Grey, The Glory, Mulan, Taxi Driver và nhiều tác phẩm khác. Đặc biệt, Skyfall cũng từng phụ trách kỹ xảo cho bộ phim điện ảnh Việt 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên, đánh dấu sự đa dạng và uy tín của họ trên thị trường.

Ảnh 3

Ảnh 3

Vai Trò Quan Trọng của Ekip Kỹ Xảo Việt

Dù không phải lần đầu tiên ekip Việt góp mặt trong các bom tấn quốc tế, sự xuất hiện của Skyfall trong danh sách credit của Queen of Tears vẫn khiến khán giả phấn khích. Cùng với những dự án tầm cỡ như Sweet Home, Squid Game, Moving, Penthouse và Huyền Thoại Biển Xanh, Skyfall đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh quốc tế.

Ảnh 4

Ảnh 4

Video hậu trường của Queen of Tears cũng là một minh chứng rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và tài năng của đội ngũ kỹ xảo người Việt từ Skyfall.

Video hậu trường Queen of Tears.