Sự kiện gây sốc trong Queen of Tears: Hae In và Hyun Woo chia tay, rating rơi thảm

Sự kiện gây sốc trong Queen of Tears: Hae In và Hyun Woo chia tay, rating rơi thảm

Queen of Tears tập 7 gây sốc với việc Hae In và Hyun Woo tuyên bố chia tay, rating drama giảm mạnh. Cùng khám phá chi tiết sự kiện đầy trắc trở này.

Sự kiện gây sốc trong Queen of Tears

Trong tập 7 của Queen of Tears, sự kiện gây sốc đã diễn ra khi Hae InHyun Woo tuyên bố chia tay, khiến rating của bộ phim giảm mạnh. Mọi chuyện bắt đầu khi Hyun Woo muốn ly dị ngay từ lúc mình thông báo sắp chết, khiến Hae In suy sụp. Biểu hiện điên rồ của cô khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Queen of Tears - Ảnh 2.

Queen of Tears - Ảnh 2.

Trái với sự lãng mạn và hài hước, Queen of Tears tập 7 không còn những mảng miếng vui vẻ khi cặp đôi chính mâu thuẫn không thể giải quyết. Rating của tập phim này cũng giảm đáng kể, từ con số 14,1% xuống chỉ còn 12,8%.

Hae In và cuộc sống sau chia tay

Sau sự kiện chia tay, Hae In quyết định làm lớn chuyện và điều tra các vấn đề của Hyun Woo để tìm ra sai phạm và kiện cáo đòi bồi thường. Cô khám phá ra nhiều bí mật đen tối và dần trở nên lạnh lùng, đáng sợ. Hyun Woo phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ gia đình vợ và cuối cùng, anh phải tìm cách chứng minh bản thân trong sạch.

Queen of Tears - Ảnh 4.

Queen of Tears - Ảnh 4.

Bí mật bại lộ và kết cục đầy bất ngờ

Trong khi đó, bí mật về Eun Sung cũng dần bại lộ, khiến mọi thứ trở nên hỗn độn hơn. Hae In mắc bệnh nan y và bị Eun Sung tấn công. Thân phận thật sự của Eun Sung cũng được hé lộ, khiến mọi người phải choáng váng. Cuối cùng, bệnh tình của Hae In trở nặng, mở ra kết cục không ai ngờ tới.

Queen of Tears - Ảnh 6.

Queen of Tears - Ảnh 6.

Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Queen of Tears, một bộ phim đầy kịch tính và đầy bất ngờ.