Sứ Mệnh Vĩ Đại của Dune 2: Đánh Giá Cảm Xúc Từ Con Trai Tác Giả Gốc

Sứ Mệnh Vĩ Đại của Dune 2: Đánh Giá Cảm Xúc Từ Con Trai Tác Giả Gốc

Dune 2 nhận được lời khen ngợi cảm xúc từ con trai tác giả gốc: 'Rõ Ràng Là Phim Chuyển Thể Tốt Nhất'

Hành Trình Đầy Cảm Xúc của Dune: Phần 2

Dune: Phần 2 đã nhận được sự khen ngợi từ Brian Herbert, con trai của tác giả Frank Herbert, trong một bài đánh giá đầy cảm xúc. Phần tiếp theo của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng năm 1965 nổi tiếng của Herbert đã thu hút những lời khen ngợi từ các nhà phê bình trước khi ra mắt chính thức tại Mỹ vào ngày 1 tháng 3 năm 2024. Với sự trở lại của Timothée Chalamet, Zendaya và Rebecca Ferguson, phần hai của bộ chuyển thể khoa học viễn tưởng tất cả cũng giới thiệu một số gương mặt mới, bao gồm Austin Butler, Florence Pugh và Christopher Walken.

Timothee Chalamet looking straight ahead as Paul in Dune 2 - Brian Herbert Will Likely See His Own Dune Novels Adapted Too

Timothee Chalamet looking straight ahead as Paul in Dune 2 - Brian Herbert Will Likely See His Own Dune Novels Adapted Too

Đánh giá của Brian Herbert trên X (trước đây là Twitter) thêm giọng nói vào dàn nhà phê bình khen ngợi phần hai của bộ chuyển thể Dune của Villeneuve. Đọc nhận xét của ông dưới đây:

Tiết lộ rằng ông gần đây đã xem Dune: Phần Hai tại một buổi chiếu riêng tư, ông khen ngợi sự cẩn thận của đạo diễn trong việc chuyển thể các tác phẩm của cha mình và ca ngợi phiên bản mới nhất là 'rõ ràng là bộ phim chuyển thể tốt nhất' của tiểu thuyết Dune đầu tiên của Frank Herbert.

Twitter article posted by Brian Herbert

Brian Herbert Có Thể Sẽ Thấy Những Tiểu Thuyết Dune Riêng Của Mình Được Chuyển Thể

Không chỉ là con trai của Frank Herbert, Brian Herbert cũng đã tự thân tiếp tục vũ trụ khoa học viễn tưởng rộng lớn của cha mình thông qua một loạt tiểu thuyết tiền truyện và hậu truyện mà ông đã đồng tác giả với Kevin J. Anderson. Bắt đầu từ Dune: Nhà Atriedes năm 1999, cách đặt 35 năm trước các sự kiện của Dune của Frank Herbert, những nỗ lực hợp tác của Brian đã đề cập đến gần như mọi kỷ nguyên có thể trong vũ trụ Dune rộng lớn.

Trong khi Brian Herbert có thể hiện đang khen ngợi bộ chuyển thể Dune của Villeneuve, có thể rằng nhiều ý tưởng của ông có thể trở thành nguồn cảm hứng cho loạt phim phụ Dune: Tiên Báo, dự kiến phát hành trên Max vào cuối năm nay. Dự định để giải thích cách mạnh mẽ và bí ẩn của Bene Gesserit lần đầu tiên bắt đầu thể hiện sự ảnh hưởng của họ trên thiên hà, dòng thời gian đề xuất của show phụ sắp tới hoàn toàn tương ứng với các sự kiện mô tả trong tiểu thuyết Sisterhood of Dune của Brian Herbert và Anderson năm 2012.

Trước khi được đặt tên là Dune: Tiên Báo, show sắp tới đã được phát triển dưới tiêu đề là Dune: Hội Chị Em, gợi ý thêm về mối liên hệ trực tiếp với Sisterhood of Dune.

Sự ảnh hưởng từ các tác phẩm của Brian Herbert có thể không kết thúc với Dune: Tiên Báo, mà một số cuốn sách của ông cũng được đặt giữa các sự kiện của tiểu thuyết Dune gốc của cha ông và Dune: Messiah năm 1969. Với Villeneuve muốn sử dụng cuốn sách thứ hai của Frank Herbert làm cơ sở cho một phần tiếp theo tiềm năng của Dune: Phần Hai, ông hoàn toàn có thể lấy cảm hứng từ lượng tài liệu bổ sung mà con trai ông cung cấp để giúp phát triển bộ phim thứ ba và kết luận tiềm năng của bộ ba phim của ông.