Sứ mệnh đầy yêu thương của Phan Hiển: Người bố độc thân chăm sóc 3 nhóc tỳ

Sứ mệnh đầy yêu thương của Phan Hiển: Người bố độc thân chăm sóc 3 nhóc tỳ

Khánh Thi - Phan Hiển, cặp đôi nổi tiếng với hình ảnh đáng yêu của gia đình hạnh phúc. Nhưng ít ai biết rằng Phan Hiển, người chồng đảm đang, đồng thời cũng là người bố độc thân chăm sóc 3 nhóc tỳ khi vợ bận rộn với công việc.

Sứ mệnh đầy yêu thương của Phan Hiển

Phan Hiển, tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam, không chỉ là người chồng đảm đang mà còn là người bố độc thân chăm sóc 3 nhóc tỳ đáng yêu. Với hình ảnh 'một nách 3 con' vô cùng dễ thương, Phan Hiển thể hiện sự quan tâm và yêu thương đặc biệt đối với các con.

Phan Hiển và 3 nhóc tỳ

Phan Hiển và 3 nhóc tỳ

Nếu như trước đây anh là một chàng trai trẻ ham chơi thì giờ đây anh đã trở thành người đàn ông của gia đình, bên cạnh vợ xinh đẹp Khánh Thi. Cặp đôi này đã có 3 nhóc tỳ là Kubi, Anna và Lisa, trở thành nguồn động viên lớn lao cho Phan Hiển.

Phan Hiển - Người bố bỉm sữa

Phan Hiển không chỉ là người chồng quan tâm và chăm sóc vợ mà còn là người bố bỉm sữa đáng yêu. Anh vừa làm việc vừa trông con, tạo điều kiện cho vợ Khánh Thi có thời gian tập trung vào công việc khi cần thiết.

Phan Hiển và nhóc tỳ

Phan Hiển và nhóc tỳ

Khánh Thi - Sự đồng hành đáng quý

Khánh Thi không chỉ là người vợ xinh đẹp mà còn là người đồng hành đáng quý trong cuộc sống và sự nghiệp của Phan Hiển. Sau khi sinh bé thứ 3, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với công việc. Công cuộc giảm cân của cô luôn có sự đồng hành của Phan Hiển, chứng tỏ tình yêu và sự quan tâm không ngừng của anh dành cho vợ.