Sứ Mệnh Ca Nhạc - Bộ Phim Gia Đình Đầy Màu Sắc

Sứ Mệnh Ca Nhạc - Bộ Phim Gia Đình Đầy Màu Sắc

Một hành trình đáng nhớ của sự hài hước và tinh thần lạc quan trong Sister Act 3 của Whoopi Goldberg

Đường Đi Dài Đến Sister Act 3

Kể từ khi bộ phim Sister Act 2 ra mắt vào năm 1993, cả Whoopi GoldbergTyler Perry đều đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Perry bắt đầu thương hiệu Medea với vở kịch năm 1999 I Can Do Bad All by Myself. Hiện tại, anh đã có 13 bộ phim và nhiều vở kịch nổi tiếng. Anh cũng đã tham gia vào việc sản xuất bộ phim Sister Act sắp tới.

Sister Act và Sister Act 2 đều có thể xem trên dịch vụ Disney+.

Trong khi sự nghiệp Hollywood của Perry bắt đầu sau khi bộ phim ban đầu ra mắt, Goldberg cũng tiếp tục hành trình nghệ thuật phồn thịnh của mình. Cô đã tham gia vào Teenage Mutant Ninja Turtles, The Lion King, Toy Story 3, và The Color Purple, cùng với nhiều bộ phim, chương trình và vở kịch được đánh giá cao khác. Cô cũng trở thành người dẫn chương trình cho The View, nơi cô vẫn tiếp tục đồng chủ trì đến ngày nay. Trên tất cả, Sister Act 3 vẫn là một khả năng và một dự án đang chờ đợi một kịch bản.

Tình yêu cho series phim vẫn tồn tại, và thành công về mặt tài chính của hai bộ phim đầu tiên là một dấu hiệu cho thấy nó vẫn có thể đạt được thành công trong tương lai. Điều này không phải là điều không tưởng. Mặc dù có khoảng cách 36 năm giữa Top Gun và Top Gun: Maverick, bộ phim sau đã kiếm được 1.49 tỷ đô la tại phòng vé. Mặc dù Sister Act 3 chắc chắn sẽ không kiếm được nhiều như vậy, vẫn có cơ hội trở thành một bộ phim ăn khách cho khán giả hiện đại của Disney+.

Sister Act với Whoopi Goldberg - Sứ Mệnh Ca Nhạc - Bộ Phim Gia Đình Đầy Màu Sắc

Sister Act với Whoopi Goldberg - Sứ Mệnh Ca Nhạc - Bộ Phim Gia Đình Đầy Màu Sắc