Sự Trở Lại Đầy Kỳ Diệu của Sister Act 3: Confirmation, Cast & Tất Cả Những Gì Chúng Ta Đã Biết

Sự Trở Lại Đầy Kỳ Diệu của Sister Act 3: Confirmation, Cast & Tất Cả Những Gì Chúng Ta Đã Biết

Hãy cùng khám phá thông tin mới nhất về bộ phim Sister Act 3, từ dàn diễn viên đến câu chuyện hấp dẫn trong bài viết này!

Những Tin Tức Mới Nhất về Sister Act 3

Sau một thời gian dài chờ đợi, Sister Act 3 cuối cùng cũng đã được xác nhận. Disney đã chính thức công bố dự án này, với sự tham gia của nhà sản xuất Tyler Perry. Dự kiến sẽ có sự trở lại của nữ diễn viên tài năng Whoopi Goldberg trong vai Deloris Van Cartier.

Deloris looks over her sunglasses with a smirk in Sister Act.

Deloris looks over her sunglasses with a smirk in Sister Act.

Sister Act 3: Xác Nhận

Một Phần Tiếp Theo Được Mong Chờ

Vào tháng 12 năm 2018, Disney thông báo rằng Sister Act 3 sẽ ra mắt trên Disney Plus. Sau khi dịch vụ phát sóng này ra mắt vào tháng 11 năm 2019, sự chú ý đối với Sister Act đã tăng cao. Regina HicksKarin Gist được mời viết kịch bản, và Tyler Perry đã ký hợp đồng tham gia sản xuất.

Lauryn Hill in Sister Act 2: Back in the Habit

Lauryn Hill in Sister Act 2: Back in the Habit

Dàn Diễn Viên của Sister Act 3

Whoopi Goldberg Sẽ Trở Lại

Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa rõ về dàn diễn viên của Sister Act 3, nhưng Whoopi Goldberg là cái tên duy nhất được xác định tham gia cho đến nay. Goldberg sẽ tái xuất trong vai Deloris từ hai phần trước, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu các diễn viên khác trong dự án này sẽ là ai. Goldberg đã tiết lộ dàn cast mơ ước của mình cho Sister Act 3, với sự góp mặt của Keke Palmer, Nicki MinajLizzo. Mặc dù Goldberg rất hào hứng với dàn diễn viên mơ ước của mình, nhưng cho đến hiện tại, chưa có bất kỳ tên tuổi lớn nào đã chính thức đồng ý tham gia phim.

Sister Act 2: Back in the Habit

Sister Act 2: Back in the Habit

Chi Tiết Câu Chuyện của Sister Act 3

Những Gì Sẽ Xảy Ra Trong Phần Tiếp Theo?

Mặc dù ban đầu có vẻ như Goldberg sẽ không trở lại với vai Deloris trong Sister Act 3, ngôi sao hài hước huyền thoại đã xác nhận rằng cô sẽ tái xuất, và điều này đã thay đổi hoàn toàn bản chất của phần tiếp theo. Sister Act 2 đã tiết lộ danh tính thật của Deloris với hầu hết các thành viên trong dàn hợp xướng, và vẫn chưa rõ phần phim thứ ba sẽ xử lý thông tin quan trọng đó như thế nào sau hơn ba thập kỷ. Nếu dàn cast mơ ước của Whoopi Goldberg được hình thành, có thể cô sẽ nhường chỗ cho các ngôi sao trẻ hơn có cốt truyện riêng.

Tuy nhiên, với sự phổ biến của các phần tiếp theo theo dòng thừa kế trong những năm gần đây, Sister Act 3 vẫn sẽ dựa nhiều vào sự hoài niệm bằng cách mang lại càng nhiều khuôn mặt quen thuộc càng tốt. Mặc dù chưa có gì chắc chắn, âm nhạc luôn là trung tâm của franchise Sister Act, và phần phim thứ ba có thể mang lại sự mới mẻ bằng cách kết hợp với những biểu tượng âm nhạc hiện đại nhất.

Whoopi Goldberg in Sister Act

Whoopi Goldberg in Sister Act