Sự Kỳ Diệu Của Until Dawn: Từ Thảm Họa Ăn Ý Đến Hiện Thực Ảo

Sự Kỳ Diệu Của Until Dawn: Từ Thảm Họa Ăn Ý Đến Hiện Thực Ảo

Until Dawn, tựa game kinh dị dựa trên nội dung, có thể sắp được phát hành trên PS5 và PC. Vào thời điểm này, có tin đồn rằng dự án này có thể do Virtuos phát triển. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết sau.

Giới Thiệu Về Until Dawn

Until Dawn - tựa game kinh dị dựa trên nội dung được phát triển bởi Supermassive Games - đang trở thành tâm điểm của sự chú d g của cộng đồng game thủ. Với tin đồn về việc phát hành phiên bản PC và PS5, cùng với việc phát triển bởi Virtuos, có vẻ như sự chờ đợi này đang trở thành hiện thực.

Until Dawn Playable Characters snow low light

Until Dawn Playable Characters snow low light

Until Dawn là một tựa game kinh dị theo phong cách giữa kích tình và thực tế ảo, phát hành lần đầu trên PS4 vào năm 2015. Câu chuyện của game xoay quanh một nhóm thiếu niên bị mắc kẹt trong một căn nhà hẻo lánh, với cảm giác rằng họ đang bị săn đuổi bởi một kẻ sát nhân. Câu chuyện này là bức tranh cổ điển về kinh dị sát nhân, đầy mối quan hệ phức tạp bởi một sự kiện bi thảm xảy ra một năm trước đó.

Until Dawn là tựa game kinh dị tương tác đầu tiên của Supermassive Games, nơi mà thiết kế gameplay dựa nhiều vào sự lựa chọn của người chơi đã được sinh ra. Trong Until Dawn và một số tựa game khác của hãng, sự sống còn của nhân vật phụ thuộc vào quyết định của người chơi và hiệu ứng bướm, với nhiều kết thúc khác nhau dựa trên những quyết định mà người chơi đưa ra trong suốt trò chơi.

Until Dawn Trên PS5 và PC?

Khi tin đồn lan truyền về việc Until Dawn sẽ được làm mới cho PS5 và PC, một tin đồn mới đã xuất hiện, gợi ý rằng việc phát triển phiên bản mới có thể được thực hiện bởi Virtuos thay vì Supermassive Games. Phát hiện bởi người dùng Reddit KekanKok, một hồ sơ LinkedIn của hoạ sĩ hoạt hình Naceri Lu đã từng làm việc tại Virtuos từ 2019 đến 2020, trong đó có dự án Until Dawn. Hồ sơ này ghi chú Until Dawn là một 'Trò chơi PC/Console', gợi ý rằng việc phát triển phiên bản mới có thể đã được tiến hành trong vài năm qua.

Virtuos đã làm mới và phát hành nhiều tựa game khác trong quá khứ, bao gồm như Dark Souls: Remastered, The Outer Worlds, và Horizon Zero Dawn. Mặc dù chưa có thông báo chính thức về việc làm mới, có khả năng là Sony sẽ phát hành Until Dawn để làm cho trò chơi trở nên dễ tiếp cận hơn đối với game thủ, trong khi sự chờ đợi xung quanh bộ phim chuyển thể gần đây đang tạo nên cơn sốt. Sony cũng đã làm mới các tựa game thành công khác cho PS5 như The Last of Us Part 2, mở rộng danh mục của những tựa game phổ biến có sẵn trên hệ máy.

Với sự tham gia trong dự án chơi một người chết chóc Dead by Daylight sắp ra mắt vào năm 2024, bộ phim chuyển thể của Until Dawn đang trong quá trình sản xuất, và những đoạn teaser cho mùa 2 sắp tới của The Dark Pictures Anthology đang hiện hữu, đây thực sự là một thời điểm bận rộn cho Supermassive Games và là một thời điểm thú vị đối với fan hâm mộ của những tựa game kinh dị của hãng.