Câu chuyện về Supermassive Games: Từ Until Dawn đến tương lai

Câu chuyện về Supermassive Games: Từ Until Dawn đến tương lai

Supermassive Games, nhà phát triển của tựa game nổi tiếng Until Dawn, vừa chứng kiến sự rời bỏ của hai người sáng lập, anh em Pete và Joe Samuels, sau hơn 15 năm hoạt động cùng nhau. Bài viết này sẽ điểm qua hành trình đầy gian nan, những thành công rực rỡ, và những dự án đáng chú ý trong tương lai của Supermassive Games.

Hành trình khởi nghiệp

Supermassive Games, nhà phát triển game Until Dawn nổi tiếng, vừa chứng kiến sự rời bỏ của hai người sáng lập, anh em Pete và Joe Samuels, sau hơn 15 năm hoạt động cùng nhau. Supermassive đã trở nên nổi tiếng với những trò chơi drama tương tác gây cấn, và đặc biệt là với Until Dawn vào năm 2015.

supermassive-games-linked-in-post-pete-samuels-joe-samuels-leaving

supermassive-games-linked-in-post-pete-samuels-joe-samuels-leaving

Quá trình phát triển

Trước khi thành lập Supermassive Games, Pete Samuels đã làm việc tại EA và công ty con của Sony, Psygnosis. Sau khi thành lập Supermassive, họ đã làm việc với SonyBandai Namco trên nhiều dự án lớn. Những dự án như LittleBigPlanet, Killzone, Little Nightmares, và nhiều dự án khác đều là những bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Supermassive Games.

Lời chia tay

Theo thông cáo chính thức từ Supermassive Games trên trang LinkedIn, Pete và Joe Samuels sẽ rời khỏi công ty. Lý do chính được đưa ra là vấn đề sức khỏe, và họ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội ngũ tại Supermassive. Robert Henrysson, người đứng đầu Avalanche Studios, sẽ trở thành CEO mới của Supermassive Games.

Tương lai rực rỡ

Sau sự ra đi của Pete và Joe Samuels, Supermassive Games vẫn có nhiều dự án lớn trong tương lai, bao gồm Little Nightmares 3The Casting of Frank Stone. Những dự án này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho người chơi.