Sự Kỳ Diệu của Bộ Phim Mới Drive-Away Dolls với Matt Damon

Sự Kỳ Diệu của Bộ Phim Mới Drive-Away Dolls với Matt Damon

Bộ phim giật gân mới của Matt Damon, Drive-Away Dolls, đã làm nên điều kỳ diệu sau thất bại 25 triệu USD từ 7 năm trước.

Drive-Away Dolls: Bộ Phim Gây Sốc Với Sự Tham Gia Của Matt Damon

Bộ phim mới nhất năm 2024 với sự tham gia của Matt Damon, Drive-Away Dolls, đã làm nên điều kỳ diệu sau thất bại 25 triệu USD từ bảy năm trước. Matt Damon, một diễn viên đã hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood suốt 36 năm và đã tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Good Will Hunting, The Martian, và The Talented Mr. Ripley. Dù đã giành giải Oscar vào năm 1998 và giải Joel Siegel Award vào năm 2011, nhưng không phải tất cả các bộ phim của Matt Damon đều thành công. Một trong những thất bại lớn nhất là một bộ phim hợp tác với Coen Brothers đã lỗ 25 triệu USD vào năm 2017. May mắn thay, bộ phim giật gân mới của Damon đã làm nên điều kỳ diệu để bù đắp cho thất bại này.

Gardner sits in a diner covered in blood in Suburbicon - Drive-Away Dolls Is Way Better Than Matt Damon's Coen Brothers-Written Movie Suburbicon

Gardner sits in a diner covered in blood in Suburbicon - Drive-Away Dolls Is Way Better Than Matt Damon

Drive-Away Dolls: Sự Khác Biệt So Với Bộ Phim Suburbicon Của Matt Damon

Vào năm 2017, Matt Damon xuất hiện trong bộ phim Suburbicon được viết bởi Coen Brothers, nhận được sự chê trách từ cả giới phê bình lẫn khán giả. Bộ phim có đầy đủ yếu tố để trở thành một bộ phim hay - dàn diễn viên, đạo diễn và nhà biên kịch. Tuy nhiên, bộ phim lẫn lộn trong các chủ đề và thông điệp. Nó cũng mô phỏng phong cách độc đáo của Coen Brothers mà không mang đến điều mới mẻ. Do đó, Suburbicon cảm thấy như một bản sao ít ấn tượng của một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của họ, Fargo. Cuối cùng, câu chuyện về vụ án mạng tâm linh tại trung tâm dường như nhạt nhòa và thiếu chi tiết. May mắn, Matt Damon đã tìm được thành công với Drive-Away Dolls, dự án gần đây của anh với Ethan Coen.

True Grit Vẫn Là Bộ Phim Xuất Sắc Nhất Của Matt Damon Với Coen Brothers

Mặc dù vai diễn của Matt Damon trong Drive-Away Dolls rất giải trí, vai diễn xuất sắc nhất của anh vẫn là trong một trong những bộ phim hay nhất của Coen Brothers - bản làm lại năm 2010 của True Grit. Trong bộ phim này, Damon đóng vai Texas Ranger La Beouf, người giúp săn đuổi Tom Chaney. Vai diễn này lớn hơn nhiều so với vai diễn trong Drive-Away Dolls, và Damon đã thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong mỗi khung hình. Anh thực sự thể hiện nhân vật một cách chân thực và lôi cuốn. Hơn nữa, La Beouf rất dễ thương trong True Grit, trong khi dễ để ghét Senator Channel trong Drive-Away Dolls.

Matt Damon in a cowboy hat in True Grit - True Grit Is Still Matt Damon's Best Coen Brothers Movie

Matt Damon in a cowboy hat in True Grit - True Grit Is Still Matt Damon