Sự Kinh Hoàng của Bộ Phim Evil Dead: Những Bí Mật Mới Sắp Được Tiết Lộ

Sự Kinh Hoàng của Bộ Phim Evil Dead: Những Bí Mật Mới Sắp Được Tiết Lộ

Sau sự phổ biến của Evil Dead Rise vào năm 2023, một bộ phim phụ khác của Evil Dead đang được thực hiện và đã có nhiều cập nhật thú vị về dự án mới đáng sợ này.

Khởi Đầu của Thương Hiệu Kinh Dị The Evil Dead

Bắt đầu từ năm 1981 với sự ra mắt của The Evil Dead, thương hiệu kinh dị huyền thoại theo dõi nhiều linh hồn nghèo khổ khi họ gặp phải Necronomicon, cuốn sách của những linh hồn chết có khả năng triệu hồi những con quỷ giống như deadites chiếm đoạt cơ thể của người sống.

Alyssa Sutherland and Lilly Sullivan in Evil Dead Rise

Alyssa Sutherland and Lilly Sullivan in Evil Dead Rise

Mặc dù bộ phim gốc là một kiệt tác kinh dị đầy bụi bặm, các phần tiếp theo trở nên ngày càng ngớ ngẩn và kết hợp một cách khéo léo giữa hài hước đen và kinh dị.

A deadite in the cellar in The Evil Dead

A deadite in the cellar in The Evil Dead

Sự Trở Lại của Thương Hiệu với Evil Dead Rise

Sau khi bộ phim Evil Dead Rise ra mắt, thương hiệu tiếp tục trở lại với một hướng đi mới bằng cách kể câu chuyện trong vũ trụ gốc mà không cần phải dựa vào những nhân vật kinh điển.

Bruce Campbell Evil Dead Exclusive header

Bruce Campbell Evil Dead Exclusive header

Xác Nhận về Evil Dead Spinoff Mới

Chỉ trong ít hơn một năm sau thành công nổ của Evil Dead Rise, đã được tiết lộ rằng một bộ phim phụ mới của Evil Dead đang được thực hiện, mặc dù hiện chưa biết nhiều về bộ phim.

Cùng với việc tiết lộ về bộ phim là thông báo rằng tác giả ban đầu của thương hiệu Sam Raimi sẽ trở lại cùng với Robert Tapert để sản xuất.

Ai Đang Chịu Trách Nhiệm cho Evil Dead Spinoff?

Giống như bộ phim remake năm 2013 và bom tấn Evil Dead Rise năm 2023, bộ phim phụ mới của Evil Dead sẽ được sản xuất bởi những tâm trí tài năng và kích động đằng sau thương hiệu.

Sam Raimi và đối tác sáng tạo lâu năm Robert Tapert sẽ sản xuất bộ phim mới thông qua công ty Ghost House Pictures của họ.

Câu Chuyện của Bộ Phim Spinoff Evil Dead

Hiện chưa biết gì về câu chuyện của bộ phim spinoff Evil Dead, nhưng có một số điều mà mọi bộ phim trong thương hiệu đều bao gồm, chẳng hạn như máu me dồi dào, nhiều cảm giác rung rợn, và thậm chí có thể sẽ có một vài trường hợp cắt bỏ cơ thể.

Vì bộ phim mới được quảng cáo là một bộ phim phụ, nó có lẽ sẽ không tiếp tục câu chuyện sau Evil Dead Rise và có thể sẽ kể một câu chuyện kinh dị khác.