Sự kiện Năm mới với NewJeans: Tổng thống Joe Biden góp mặt cùng Mỹ và Nhật

Sự kiện Năm mới với NewJeans: Tổng thống Joe Biden góp mặt cùng Mỹ và Nhật

NewJeans - Góp mặt tại các sự kiện đáng chú ý trong kỳ nghỉ Tết: Tham gia chương trình đón năm mới lớn nhất tại Mỹ và lên sóng giao thừa tại Nhật, NewJeans khiến dân tình bất ngờ và thích thú

Tham gia chương trình đón năm mới lớn nhất nước Mỹ

Mới đây, NewJeans đã có một lịch trình cực kỳ bận rộn, liên tục tham gia các sự kiện trao giải, đại nhạc hội cuối năm. Chỉ trong 2 ngày cuối năm 30-31/12/2023, nhóm nữ của Min Hee Jin đã tham gia 3 sự kiện quy mô tại Mỹ và Nhật. Đặc biệt, NewJeans đã có cơ hội biểu diễn tại chương trình đón giao thừa lớn nhất ở Mỹ Dick Clark's New Year's Rockin' Eve with Ryan Seacrest.

NewJeans trình diễn ETA

và Super Shy góp mặt trên Rockin' Eve

Rockin' Eve năm nay có sự tham gia của Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng phu nhân, họ đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể người dân Mỹ. Chương trình có sự xuất hiện của 23 ngôi sao hàng đầu như Post Malone, Cardi B, Megan Thee Stallion, Ellie Goulding, Green Day, 30 Seconds to Mars, Nile Rodgers and Chic, Ludacris… NewJeans là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất tham gia trong chương trình lần này và cũng là nghệ sĩ nữ Kpop đầu tiên được mời tham gia trong lịch sử Rockin' Eve.

Năm mới đến, 5 cô gái gửi lời chào đến khán giả Mỹ

Với 2 ca khúc "hot" trong năm 2023, NewJeans đã tạo sự sôi động trong bầu không khí đếm ngược tại New York cùng với Super Shy và sau đó là ETA cho đếm ngược tại Los Angeles (Mỹ có nhiều múi giờ khác nhau). Âm nhạc hiện đại, vũ đạo tươi mới cùng với năng lượng trẻ trung của nhóm nhạc "sinh ra vào đầu những năm 2000" phù hợp hoàn toàn với tinh thần đón năm mới. NewJeans thu hút với sân khấu sôi động, những chuyển động duyên dáng cùng với phong cách quyến rũ của 5 cô gái không thể rời mắt.

Lên sóng giao thừa tại Nhật

Không chỉ chiếm sóng trời Tây, NewJeans còn lan toả không khí năm mới tại Nhật. Cùng SEVENTEEN, Stray Kids, TWICE Misamo, LE SSERAFIM và NewJeans, sự kiện giao thừa NHK Kouhaku Uta Gassen như bữa tiệc hội ngộ của loạt nhóm Kpop hàng đầu.

Sự kiện Năm mới với NewJeans: Tổng thống Joe Biden góp mặt cùng Mỹ và Nhật

NewJeans trên sóng NHK Kouhaku Uta Gassen 2024

Sự kiện Năm mới với NewJeans: Tổng thống Joe Biden góp mặt cùng Mỹ và Nhật

Chương trình còn có sự tham gia của các thành viên SEVENTEEN

Với việc biểu diễn tại Rockin' Eve và Kouhaku Uta Gassen cách nhau chưa đầy 24 giờ, NewJeans trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên xuất hiện cùng lúc tại 2 chương trình đón giao thừa phổ biến nhất của 2 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới. Đây là một thành tích khó tin với nhóm nhạc nữ chỉ vừa ra mắt vào cuối năm 2022.

Sự kiện Năm mới với NewJeans: Tổng thống Joe Biden góp mặt cùng Mỹ và Nhật

Trước đó, ngày 30/12, NewJeans cũng tham dự buổi lễ trao giải Japan Record Awards 2023 và đã giành giải thưởng với Ditto. Không chỉ đạt thành công tại thị trường nội địa, NewJeans còn lan tỏa sức ảnh hưởng tại Bắc Mỹ và 5 cô gái cũng rất tiềm năng tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 trên thế giới - Nhật Bản. Xuất hiện tại hàng loạt sự kiện quan trọng, nhóm nhạc nữ ADOR đã gây sốt với hashtag #NewJeans_is_Everywhere. Thực sự, NewJeans đã trở nên phổ biến khắp mọi nơi. 5 cô gái đã có một sự nghiệp rực rỡ với nhiều đỉnh cao mới đạt được dù chỉ mới 1 năm hoạt động.