Sự Kiện Gala WeChoice Awards 2023: Nghệ Sĩ, Thảm Đỏ và Sự Kiện Rực Rỡ

Sự Kiện Gala WeChoice Awards 2023: Nghệ Sĩ, Thảm Đỏ và Sự Kiện Rực Rỡ

Khám phá sự kiện Gala WeChoice Awards 2023 với những hình ảnh mới nhất và thông tin độc quyền về dàn nghệ sĩ, thảm đỏ, và các hoạt động nghệ thuật tại sự kiện.

Diễn Biến Đầy Sắc Màu Tại Thảm Đỏ

Đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã chính thức diễn ra với sự kiện vinh danh và trao giải tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM). Sự kiện lần này mang thông điệp Dám đam mê, Dám rực rỡ, hứa hẹn mang đến cho khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật kết hợp với lan toả những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội. Đặc sản không thể thiếu trong các mùa WeChoice Awards chính là 'siêu thảm đỏ' quy tụ hàng trăm nghệ sĩ Việt như chồng Trấn Thành - Hari Won, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Hoà Minzy, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Binz, Châu Bùi, Puka - Gin Tuấn Kiệt, và nhiều nhân vật, đại diện tổ chức thuộc lĩnh vực văn hoá - xã hội, đời sống giới trẻ, có hoạt động truyền cảm hứng trong năm.

Thảm đỏ WeChoice Awards năm nay đã thu hút sự chú ý với màu đỏ chủ đạo, hệ thống âm thanh - ánh sáng được đầu tư cực khủng. Sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ ban tổ chức, kết hợp với những màn lên đồ 'chặt chém', đọ sắc bất phân thắng bại của các nghệ sĩ đã tạo nên một siêu thảm đỏ khủng nhất nhì showbiz Việt đầu năm 2024.

Hoạt Động Nghệ Thuật Độc Đáo

Đêm Gala WeChoice Awards không chỉ là nơi vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc, mà còn là sự kiện rực rỡ với những hoạt động nghệ thuật độc đáo. Gala vinh danh và trao giải kéo dài từ 20h đến 23h30 ngày 27/1 hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đỉnh cao, những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ hàng đầu. Đừng bỏ lỡ những diễn biến đầy sắc màu và bất ngờ tại sự kiện nghệ thuật này.

Xem Trực Tiếp và Cập Nhật Thông Tin

Tất cả những diễn biến của đêm Gala WeChoice Awards sẽ được phát trực tiếp đồng thời trên đa nền tảng (mega livestream). Khán giả có thể xem trực tiếp trên website wechoice.vn, hệ thống kênh online của VCCorp và các đối tác truyền thông. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện và những hình ảnh đẹp nhất tại đây!