Danh sách dàn line-up Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ hé lộ sự nổ tung của Vpop 2024!

Danh sách dàn line-up Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ hé lộ sự nổ tung của Vpop 2024!

Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ của WeChoice Awards 2023 đã hé lộ dàn line-up siêu hấp dẫn, sẵn sàng mở bát Vpop 2024 với những tiết mục đỉnh cao Một sự kiện âm nhạc hoành tráng không thể bỏ qua!

Để ghi nhận sự phồn thịnh của Vpop trong năm 2023, WeChoice Awards cũng giới thiệu một "đặc sản" độc đáo, đó là album nhạc chứa các sản phẩm độc quyền dành riêng cho WeChoice từ những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Vpop 2023.

Các sự kết hợp chưa từng thấy trước đó. Các tên tuổi nghệ sĩ lần đầu tiên hợp tác trong một bài hát. Sự liên kết và tiếp nối giữa các biểu tượng của nhiều thế hệ nghệ sĩ. Tất cả các yếu tố trên đã được kết hợp trong album "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", đánh dấu sự trở lại của các nghệ sĩ kỳ cựu như diva Mỹ Linh, cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Phúc Du... Ngoài ra, album cũng không thể thiếu sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đã thống trị thị trường nhạc như AMEE, Wren Evans, Grey D, HIEUTHUHAI, Obito, Low G, Tăng Duy Tân. Đồng thời, không thể không kể đến sự xuất hiện của các tân binh nổi bật từ Rap Việt như Liu Grace, Pháp Kiều…

Danh sách dàn line-up Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ hé lộ sự nổ tung của Vpop 2024!

"Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" sẽ đồng hành cùng tinh thần của các nghệ sĩ mạnh mẽ, dám dấn thân với đam mê và yêu thích âm nhạc. Mỗi ca khúc sẽ là một câu chuyện riêng, tô điểm cho bức tranh chung với những sắc màu và cảm xúc độc đáo, nhưng tất cả đều hướng về chủ đề "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ".

Tất cả các sản phẩm âm nhạc của album sẽ được các nhà sản xuất tài năng của S.Hube Label đảm nhiệm, đảm bảo chất lượng tối đa từng chi tiết nhỏ nhất. Đó chính là những tên tuổi đã góp phần tạo nên vô số hit cho nền âm nhạc Việt Nam như Hứa Kim Tuyền, DươngK, Kai Đinh, cùng với những nhà sản xuất trẻ đã tạo ra nhiều hit ấn tượng như wokeup, 2pillz, Trid Minh. Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hàng đầu, cùng những hoạt động nghệ thuật nổi bật, album gồm 6 bài hát sẽ mang đến 6 phong cách âm nhạc đa dạng, tạo nên bức tranh tuyệt vời cho cả album.

Hãy chờ đợi những màn kết hợp đầy rực rỡ mà chỉ duy nhất WeChoice Awards mới có thể mang đến cho bạn! Thông tin chi tiết về album chủ đề WeChoice Awards 2023 - "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ" sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới.

Danh sách dàn line-up Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ hé lộ sự nổ tung của Vpop 2024!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã mở cửa chính thức từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn cho là xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, thông qua cổng đề cử được dành riêng cho bạn.

Truy cập vào trang wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.