Sự Kiện Fashion Week: Doyoung và Moon Ga Young Đốn Tim Người Hâm Mộ

Sự Kiện Fashion Week: Doyoung và Moon Ga Young Đốn Tim Người Hâm Mộ

Bộ đôi đại sứ Doyoung - Moon Ga Young chính là tâm điểm của show diễn Dolce & Gabbana tại Milan Fashion Week. Hành động tinh tế của Doyoung khiến netizen phải xuýt xoa.

Sự Kiện Fashion Week tại Milan

Trên sàn diễn của Dolce & Gabbana tại Milan Fashion Week, bộ đôi đại sứ Doyoung (NCT) và Moon Ga Young đã tạo nên một cơn sốt không thể phai.

Doyoung, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc NCT, không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả với ngoại hình điển trai mà còn khiến netizen phải trầm trồ với hành động tinh tế và đáng yêu.

Ngôn tình Fashion Week: Moon Ga Young lên đồ xuyên thấu, nam thần NCT nhường áo cho nàng rồi vô tình lộ luôn cơ bắp - Ảnh 1

Ngôn tình Fashion Week: Moon Ga Young lên đồ xuyên thấu, nam thần NCT nhường áo cho nàng rồi vô tình lộ luôn cơ bắp - Ảnh 1

Hành Động Lịch Thiệp của Doyoung

Khi trời đổ mưa, Doyoung đã chivalrously nhường chiếc áo khoác của mình cho Moon Ga Young để bảo vệ cô bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt. Hành động này không chỉ gợi nhắc đến cảnh trong phim ngôn tình mà còn khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi về tính cách tốt bụng và lịch thiệp của nam idol sinh năm 1996.

Sự Đốn Tim Của Fan

Hình ảnh Doyoung lộ bắp tay cơ bắp khiến fan hâm mộ không thể rời mắt. Không chỉ là một nam thần quyến rũ, Doyoung còn chứng minh với hành động nhỏ nhưng ý nghĩa rằng anh là người đáng yêu, chu đáo và ân cần.

Doyoung gây bão mạng xã hội với hành động ga lăng dành cho cô bạn Moon Ga Young

Đại Sứ Tài Năng của Dolce & Gabbana

DoyoungMoon Ga Young, cả hai sinh năm 1996, là hai đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dolce & Gabbana. Tại show diễn Milan Fashion Week, họ đã thể hiện phong cách sang trọng, quyến rũ không thua kém bất kỳ tài phiệt nào.

Màn Hở Bạo và Chất 'Trai Hư'

Moon Ga Young khiến cả thế giới phải trầm trồ với màn khoe vẻ sexy nóng bỏng trong bộ váy xuyên thấu. Trong khi đó, Doyoung toát lên vẻ chất chơi, nam tính, thu hút người đối diện.

Bộ đôi hot nhất show Dolce & Gabbana chính là 2 đại sứ toàn cầu Doyoung và Moon Ga Young

Sự kết hợp giữa sự lịch lãm của Moon Ga Young và sự phá cách của Doyoung đã tạo ra một cặp đôi hoàn hảo, đốn tim người hâm mộ không ít.

Mới nhất