Lý do chắc chắn tin đồn kết hôn của Son Heung-min và Moon Ga-young là tin giả

Lý do chắc chắn tin đồn kết hôn của Son Heung-min và Moon Ga-young là tin giả

Son Heung-min và Moon Ga-young không kết hôn vì anh đã cam kết với cha mình không lập gia đình trong thời gian thi đấu Các tin đồn hẹn hò của cặp đôi là không chính xác

Cầu thủ Son Heung-min luôn được truyền thông châu Á đánh giá cao với tài năng và danh tiếng của anh, vượt xa phạm vi khu vực và được biết đến trên toàn thế giới. Sự tỏa sáng của Son khi đưa Tottenham lên đầu bảng Ngoại hạng Anh hiện tại là nguồn cảm hứng tự hào cho các fan hâm mộ của anh. Gần đây, Son Heung-min đã vượt qua Mohamed Salah để xếp thứ hai trong BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng. Chỉ còn kém đầu bảng Erling Haaland đúng 1 bàn thắng.

Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp và rất bận rộn với việc thi đấu tại châu Âu, Son Heung-min đột nhiên bị đồn đoán đã sẵn sàng kết hôn với nữ diễn viên đồng hương Moon Ga-young.

Trước đó, Son Heung-min đã bị đồn đoán sẽ sớm kết hôn với nữ diễn viên Moon Ga-young. Chuyện này đã khiến fan hâm mộ của tiền đạo sinh năm 1992 cảm thấy mệt mỏi và xác nhận rằng đó chỉ là "tin đồn giả".

Lý do chắc chắn tin đồn kết hôn của Son Heung-min và Moon Ga-young là tin giả

Bởi Son Heung-min đã từng khẳng định anh sẽ không kết hôn trước khi treo giày. Điều này là một quy ước mà anh đã đồng ý với bố mình. Bố của Son Heung-min, ông Son Woong-jung, là người cha vô cùng nghiêm khắc. Ông đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Son Heung-min thông qua việc áp dụng những bài tập kỉ luật, kiểm soát cân nặng và thậm chí ép anh tập luyện đến mức đầu óc quay cuồng. Với việc kết hôn của con trai, ông Son Woong-jung cũng rất cứng rắn và không cho phép Son Heung-min tiến hành đám cưới trong khi anh vẫn còn thi đấu.

Lý do chắc chắn tin đồn kết hôn của Son Heung-min và Moon Ga-young là tin giả

Bố là người luôn đồng hành cùng Son Heung-min trong sự nghiệp bóng đá.

Son Heung-min nói: "Cha tôi khuyên tôi nên làm điều đó (không kết hôn trước khi treo giày) và tôi đồng ý. Khi kết hôn, gia đình và vợ con phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Tôi muốn đảm bảo rằng khi tôi đang thi đấu ở đỉnh cao, bóng đá phải luôn là quan trọng nhất.

Tự nhiên, bạn không thể biết mình có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất trong bao lâu? Khi bạn nghỉ hưu hoặc đạt đến 33 hoặc 34 tuổi, bạn vẫn có thời gian nhiều hơn để dành cho gia đình".

Son Heung-min luôn thể hiện lòng yêu mến và biết ơn đối với người cha khó tính của mình. "Bố luôn quan tâm đến tôi và làm mọi việc cho tôi. Nếu không có bố, tôi không thể đạt được thành công như hôm nay", Son chia sẻ với The Guardian.

Vì vậy, hiện tại Son Heung-min có thể hẹn hò, nhưng kết hôn có lẽ còn là điều xa vời trong tương lai...