Sự Kiện Đỉnh Cao: Giải Bóng Đá Sinh Viên Việt Nam 2024

Sự Kiện Đỉnh Cao: Giải Bóng Đá Sinh Viên Việt Nam 2024

Hòa mình vào không khí sôi động của vòng loại giải bóng đá sinh viên Việt Nam 2024 tại Hà Nội.

Khai Mạc Vòng Loại Giải Bóng Đá Sinh Viên Việt Nam

Chiều ngày 26/2, sân bóng Trường Đại học Thủy Lợi lung linh sắc đỏ khi lễ khai mạc vòng loại giải bóng đá sinh viên Việt Nam lần thứ II chính thức diễn ra. Với sự hân hoan và phấn khích, 9 đội bóng đến từ 9 trường đại học đã sẵn sàng khởi đầu cho một mùa giải đỉnh cao.

Đội Bóng Thủy Lợi Đầy Ấn Tượng

Trận đấu mở màn giữa Trường Đại học Thủy Lợi và Trường Đại học Phương Đông đã khiến cả sân bóng nổi sóng. Với màn trình diễn áp đảo, Đại học Thủy Lợi đã giành chiến thắng đậm 7-0 trước Đại học Phương Đông, khẳng định vị thế dẫn đầu bảng A vòng loại.

Hình ảnh

Hình ảnh

Sự Hấp Dẫn Ở Vòng Loại Khu Vực Miền Bắc

Vòng loại khu vực miền Bắc giải bóng đá sinh viên Việt Nam 2024 Cúp THACO diễn ra từ ngày 26/2 - 5/3 với sự tham gia của các đội bóng nổi tiếng như Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trường Đại học Hà Nội, và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Cuộc cạnh tranh gay cấn và đầy kịch tính hứa hẹn sẽ làm nên những trang sử mới cho bóng đá sinh viên Việt Nam.

Hành Trình Đến Vòng Chung Kết

3 đội xếp nhất của 3 nhóm và 1 đội xếp nhì xuất sắc nhất sẽ tiến vào giai đoạn play-off tranh vé dự vòng chung kết. Sân bóng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) sẽ là địa điểm chứng kiến những trận đấu đỉnh cao diễn ra từ ngày 16 đến 31/3. Các tín đồ bóng đá hứa hẹn những trận cầu đầy kịch tính và cảm xúc tại vòng chung kết sắp tới.