Sự Kiện Anime: Blue Exorcist Season 3 Episode 5 Ra Mắt

Sự Kiện Anime: Blue Exorcist Season 3 Episode 5 Ra Mắt

Hóng ngay ngày ra mắt Blue Exorcist season 3 episode 5 với những dự đoán hấp dẫn

Dự Đoán Hấp Dẫn

Chào anh em wibu yêu thích Blue Exorcist! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về ngày ra mắt và những dự đoán cho bộ anime kinh điển này. Không hiểu sao, mỗi khi nghĩ đến Blue Exorcist, tôi lại ngây ngất với dàn waifu xinh đẹp và câu chuyện hấp dẫn. Vậy nên, chúng ta hãy cùng nhau lướt vào xem ngay bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Takara Nemu, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Takara Nemu, as seen in the anime (Image via Studio VOLN)

Vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 năm 2024, lúc 12:30 am JST, tập 5 của Blue Exorcist season 3 sẽ chính thức ra mắt trên Tokyo MX, BS11 và các kênh khác tại Nhật Bản. Tuy nhiên, đa số anh em fan anime ở ngoài Nhật sẽ có cơ hội xem tập này vào ngày 3 tháng 2 do sự chênh lệch múi giờ.

Tập trước của Blue Exorcist season 3 đã hé lộ danh tính thực sự của điệp viên của Hội Ánh Sáng, và đó chính là Shima Renzo. Ngoài ra, tập cũng đã cho thấy vị chỉ huy của Hội, Lucifer, tuyên bố chiến tranh với Hội True Cross và tiết lộ kế hoạch hợp nhất Assiah và Gehenna.

A post on Tweeter (X)

Thời Gian Ra Mắt và Dự Đoán

Sau khi phát sóng tại Nhật Bản, tập này sẽ được phát hành toàn cầu với phụ đề tiếng Anh vào các thời điểm sau đây:

Hãy chú ý đến những múi giờ khác nhau và chuẩn bị sẵn sàng để không bỏ lỡ tập 5 đầy kịch tính của Blue Exorcist season 3!

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Blue Exorcist season 3 episode 5

Anh em fan anime ngoài Nhật có thể xem Blue Exorcist season 3 episode 5 trên nền tảng Crunchyroll, cùng với rất nhiều bộ anime khác từ lineup Mùa Đông 2024.

Ngoài Crunchyroll, anh em ở các nước Đông Nam Á cũng có thể xem tập này trên Aniplus TV, Muse Asia, iQIYI và các nền tảng khác.

Tóm Lược Tập 4 và Dự Đoán Cho Tập 5

Tập 4 của Blue Exorcist season 3 bắt đầu với các thành viên xuất sắc của Hội True Cross biết bắt buộc một thành viên của Hội Ánh Sáng để tìm hiểu kế hoạch thực sự của hội bí mật này.

Sau khi bị dọa nạt bởi Lewin Light, người đàn ông đã tiết lộ kế hoạch của họ là bắt một cô gái từ chi nhánh Nhật Bản trong vòng một giờ. Tập sau đó chuyển sang Izumo, người hỏi Takara Nemu về cách anh ta có được đồ đạc của em gái cô, Tsumoko.

Rin, Shima, Bon và các nhân vật khác sau đó quyết định tìm kiếm một cách riêng rẽ. Trong khi đó, Izumo phát hiện ra rằng Takara Nemu là một người phối hợp viên, nhiệm vụ của anh ta là giám sát cô và đảm bảo rằng cô bị Hội Ánh Sáng bắt cóc.

Dự Đoán Cho Tập 5

Với việc kết thúc số tập trước, Blue Exorcist season 3 episode 5 sẽ đi sâu vào cốt truyện của Hội Ánh Sáng từ manga, với Rin Okumura và những người khác bay đến tỉnh Shimane để cứu bạn của họ, Izumo, khỏi nhóm Hội Ánh Sáng.

Cùng với sự kết thúc gần đây, Blue Exorcist season 3 episode 5 có thể sẽ tiếp tục theo hai chương tiếp theo, mà không lệch khỏi nguyên tác.