Những Dự Đoán Hấp Dẫn Cho Tập 6 Phần 3 Của Blue Exorcist

Những Dự Đoán Hấp Dẫn Cho Tập 6 Phần 3 Của Blue Exorcist

Khám phá những dự đoán và mong chờ cho tập 6 phần 3 của Blue Exorcist, bộ anime mà anh em wibu đều đang háo hức chờ đợi. Tập này hứa hẹn sẽ hé lộ nhiều bí mật và câu chuyện đầy kịch tính về nhân vật Izumo Kamiki.

Ngày Ra Mắt và Dự Đoán

Ngày chủ nhật, 11 tháng 2 năm 2024, vào lúc 12:30 am theo giờ Nhật Bản, tập 6 phần 3 của Blue Exorcist sẽ chính thức lên sóng trên Tokyo MX, BS11 và các mạng truyền hình khác.

Dù vậy, do sự chênh lệch múi giờ, đa số fan bên ngoài Nhật Bản có thể xem tập mới này vào ngày 10 tháng 2.

Tập trước đã khám phá số phận của Izumo và đã đưa ra những gợi ý về quá khứ đầy bí ẩn của cô. Với sự hứa hẹn về việc hé lộ quá khứ của Izumo, fan không thể chờ đợi tập 6 của Blue Exorcist phần 3 nữa.

A post on Tweeter (X)

Thời Gian Phát Sóng Cho Các Khu Vực

Sau khi được phát sóng tại Nhật Bản, tập 6 của Blue Exorcist sẽ có phụ đề tiếng Anh và sẽ được phát sóng trên toàn thế giới theo các múi giờ khác nhau.

Fan ở Mỹ, Brazil, châu Âu, Ấn Độ, Philippines, Úc và nhiều nơi khác sẽ có cơ hội xem tập mới vào ngày 10 hoặc 11 tháng 2 tùy theo múi giờ của họ.

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Blue Exorcist Phần 3 Tập 6

Các fan anime ngoài Nhật Bản có thể xem Blue Exorcist phần 3 tập 6 trên nền tảng Crunchyroll cùng với nhiều bộ anime hot khác trong mùa Đông 2024.

Ngoài Crunchyroll, các fan từ Nam và Đông Nam Á cũng có thể thưởng thức tập mới trên Aniplus TV, Muse Asia, iQIYI và các nền tảng khác.