Sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ tại sự kiện thời trang Bvlgari

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ tại sự kiện thời trang Bvlgari

Sự kiện thời trang của nhà mốt Bvlgari tại Roma, Italia đã hé lộ sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ, khiến netizen không ngớt lời bàn tán.

Lưu Diệc Phi: Sự thật đằng sau vẻ đẹp

Trong màn 'đại chiến' so kè nhan sắc qua camera thường, Lưu Diệc Phi lộ khá nhiều khuyết điểm ngoại hình. Nhan sắc thật của cô được đánh giá khác biệt lớn so với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa. Diện trang phục trễ vai và xẻ tà gợi cảm, Lưu Diệc Phi để lộ dấu hiệu tăng cân thấy rõ.

Trên mạng xã hội Weibo, vấn đề cân nặng của Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề bàn tán. Cư dân mạng chê trách ê-kíp chỉnh sửa ảnh quá đà. Không chỉ vậy, khoảnh khắc Thư Kỳ ngồi chen chúc bên cạnh Lưu Diệc Phi cũng được lan truyền khắp cõi mạng.

Related images:

  • Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc khác xa ảnh đã chỉnh, netizen phản ứng: Quá cân đến mức ép hết chỗ Thư Kỳ rồi - Ảnh 4.
  • Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc khác xa ảnh đã chỉnh, netizen phản ứng: Quá cân đến mức ép hết chỗ Thư Kỳ rồi - Ảnh 5.

Thư Kỳ: Nét quyến rũ không tuổi

Thư Kỳ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc đỉnh cao khi xuất hiện trước công chúng. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, phóng khoáng và tự tin. Nhan sắc của Thư Kỳ không khác nhiều so với loạt ảnh đã chỉnh sửa được đăng tải.

Cận cảnh khuôn mặt trẻ trung, hoàn hảo của Thư Kỳ qua camera thường.

Related videos:

  • Nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua cam thường ở sự kiện thời trang gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên được khen thần thái, tự tin, có làn da đẹp. Tuy nhiên, "thần tiên tỷ tỷ" không được đánh giá cao về phong cách thời trang lẫn sắc vóc

  • Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ và bất bại trước cam thường của Thư Kỳ nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả