Sự khác biệt đáng ngạc nhiên của nhóm nhạc BABYMONSTER tại YG Entertainment

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên của nhóm nhạc BABYMONSTER tại YG Entertainment

BABYMONSTER không chỉ tái debut mà còn có lịch trình đặc biệt đến BLACKPINK cũng chưa từng làm ngay năm đầu hoạt động. YG Entertainment đã thực sự đặt niềm tin vào sự nổi bật của nhóm nhạc này.

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên của BABYMONSTER

Nhóm nhạc BABYMONSTER tại YG Entertainment thực sự là một 'ngoại lệ' khi mà họ không chỉ tái debut mà còn có lịch trình đặc biệt đến BLACKPINK cũng chưa từng làm ngay năm đầu hoạt động. YG đã đặt niềm tin vào BABYMONSTER khi tung ra poster công bố fanmeeting tour đầu tiên của nhóm vào ngày 17/4. Điều này khiến dân tình không khỏi bất ngờ và mong chờ đến sự phát triển của nhóm trong tương lai.

BABYMONSTER Ảnh 1

BABYMONSTER Ảnh 1

Fanmeeting tour đầu tiên

Theo thông tin từ YG Entertainment, 7 thành viên của BABYMONSTER sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ toàn châu Á ở 6 thành phố khác nhau trong fanmeeting tour mang tên 'See You There' diễn ra trong tháng 5 và 6. Điều này thực sự là một bước đi lớn và hiếm có đối với một nhóm nhạc tân binh như BABYMONSTER, khi mà họ được tổ chức fanmeeting tour quy mô châu Á ngay trong năm đầu tiên hoạt động.

BABYMONSTER Ảnh 2

BABYMONSTER Ảnh 2

Sự quyết tâm của YG Entertainment

Việc được gặp gỡ người hâm mộ ở nhiều quốc gia không chỉ mở ra cơ hội mới cho BABYMONSTER mà còn giúp thu hút thêm nhiều fan cứng và xây dựng fandom vững mạnh. YG Entertainment thể hiện sự quyết tâm 'push' cho nhóm nữ tân binh này khi liên tục phủ sóng các hoạt động quảng bá và tạo điều kiện cho BABYMONSTER để phát triển mạnh mẽ.

Sự so sánh đáng ngạc nhiên

BABYMONSTER được đánh giá là ngoại lệ của YG Entertainment khi mà trong thời gian ngắn từ debut, họ đã có lịch trình fanmeeting tour và nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. So với BLACKPINK - nhóm nữ toàn cầu của YG, BABYMONSTER có một sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong cách YG quản lý và đặt niềm tin vào nhóm.

BABYMONSTER Ảnh 3

BABYMONSTER Ảnh 3

Trên đây là một cái nhìn tổng quan về sự khác biệt đáng ngạc nhiên của nhóm nhạc BABYMONSTER tại YG Entertainment. Sự tự tin, quyết tâm và nỗ lực của nhóm nhạc này đang được đánh giá cao và hy vọng sẽ mang lại nhiều thành công trong tương lai.