Sự hấp dẫn của dự án mới của Song Hye Kyo và Noh Hee Kyung

Sự hấp dẫn của dự án mới của Song Hye Kyo và Noh Hee Kyung

Một cái nhìn sâu sắc vào dự án hợp tác tiếp theo của Song Hye Kyo và Noh Hee Kyung

Màn tái hợp đầy hứng thú

Sau 11 năm, Song Hye Kyo có cơ hội tái ngộ 'người cũ' trong một dự án mới đầy hứng thú. Theo tin tức từ Xportsnews, nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim mới được biên kịch bởi Noh Hee Kyung. Đây không phải lần đầu tiên hai người hợp tác, họ từng cùng nhau làm nên thành công của Thế Giới Họ Đang Sống (2008) và Ngọn Gió Đông Năm Ấy (2013).

Sau 11 năm, Song Hye Kyo có màn tái hợp lần thứ 3 với người cũ? - Ảnh 1.

Sau 11 năm, Song Hye Kyo có màn tái hợp lần thứ 3 với người cũ? - Ảnh 1.

Sự quan tâm từ công chúng

Thông tin về dự án mới của Song Hye KyoNoh Hee Kyung đã khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Đại diện từ UAA, công ty quản lý của Song Hye Kyo, đã chia sẻ về việc nữ diễn viên đang xem xét lời đề nghị từ công ty sản xuất. Nếu đồng ý, đây sẽ là lần thứ ba Song Hye KyoNoh Hee Kyung hợp tác, hứa hẹn một sản phẩm đầy ấn tượng về con người trong ngành truyền hình.

Thành công đầy ngọt ngào

Dù gặp khó khăn với một số dự án trước đó, Song Hye Kyo đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình qua bom tấn The Glory. Giải thưởng Thị hậu Baeksang danh giá đã chứng minh giá trị của cô trong ngành công nghiệp điện ảnh. Với việc tham gia dự án mới của Noh Hee Kyung, cơ hội cho Song Hye Kyo tiếp tục gặt hái thành công và vinh quang là điều không thể phủ nhận.