Sự Hâm Mộ Vào Dàn Waifu Đầy Quyến Rũ Trong Bộ Anime Solo Leveling

Sự Hâm Mộ Vào Dàn Waifu Đầy Quyến Rũ Trong Bộ Anime Solo Leveling

Một bài viết thú vị về bộ anime Solo Leveling, tập trung vào hành trình của Sung Jin-Woo và những người bạn đồng hành, đặc biệt là Iron, một nhân vật gây tranh cãi nhưng được yêu thích trong series.

Hành Trình của Iron trong Solo Leveling

Mọi fan anime đều biết rằng bộ anime Solo Leveling đã dần hé lộ hành trình của Sung Jin-Woo từ một 'Thợ Săn Yếu Nhất Thế Giới' đến một Thế Thần mạnh mẽ nhất trong series.

Trong suốt chặng đường đó, anh đã có rất nhiều người bạn đồng hành, trong đó có Iron - người lính bóng đen tin cậy của Jin-Woo. Iron được xem là một trong những người lính gây tranh cãi nhất của Jin-Woo, chủ yếu vì cách anh đã trở thành một trong những người bạn đồng hành trung thành của Jin-Woo.

A post on Tweeter (X)

Khám Phá Nguyên Gốc Của Iron Trong Solo Leveling

Nhân vật Iron lần đầu tiên xuất hiện trong arc Cổng Đỏ của Solo Leveling. Anh là bản sao bóng đen của Kim Chul, một Thợ Săn hạng A nổi tiếng của Hàn Quốc, người đã bị Sung Jin-Woo giết và buộc phải phục vụ anh như một người lính trung thành.

Sung Jin-Woo as seen in the Solo Leveling manhwa (image via Chugong/Webtoon)

Sung Jin-Woo as seen in the Solo Leveling manhwa (image via Chugong/Webtoon)

Arc Cổng Đỏ của bộ anime Solo Leveling bắt đầu với Jin-Woo đưa Han Song-Yi, một trong những người bạn của em gái anh, đến một buổi tập huấn của Hội Hổ Trắng bên trong một hầm lối để anh có thể giới thiệu cô với nguy hiểm khi làm Thợ Săn.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Nhìn chung, Iron được coi là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhưng được yêu thích nhất của Jin-Woo. Điều này khiến fan anime rất háo hức chờ đợi Iron sẽ xuất hiện trong mùa anime thứ hai của Solo Leveling, mà có thể đương nhiên sẽ chuyển thể từ arc Cổng Đỏ.