Solo Leveling - Một trong những bộ anime được mong chờ nhất năm nay

Solo Leveling - Một trong những bộ anime được mong chờ nhất năm nay

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ anime Solo Leveling, một trong những bộ anime được mong chờ nhất năm nay. Chúng ta sẽ tìm hiểu về nhân vật chính, Sung Jin-Woo, cũng như sự thay đổi về ngoại hình của anh trong series webtoon và dự đoán về tập phim sẽ thể hiện sự thay đổi này.

Solo Leveling - Bộ anime được mong chờ nhất năm nay

Solo Leveling là một trong những bộ anime được mong chờ nhất trong năm nay. Bộ anime này được chuyển thể từ một webnovel nổi tiếng và sau đó nhận được phiên bản webtoon cùng tên.

Bộ anime đã bắt đầu phát sóng các tập phim và đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người xem.

Nhân vật chính của series là Sung Jin-Woo, một thợ săn cấp thấp vô cùng. Lý do duy nhất anh nhận nghề này là vì áp lực tài chính mà gia đình anh đang phải đối mặt và anh muốn trở thành người cung cấp cho gia đình. Tuy nhiên, anh gặp rất nhiều khó khăn vì anh không phải là thợ săn mạnh nhất và thường được giao các nhiệm vụ cấp thấp không mang lại lợi ích tốt nhất.

A post on Tweeter (X)

Sự thay đổi về ngoại hình của Sung Jin-Woo

Sung Jin-Woo trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể từ chapter 46 của series webtoon Solo Leveling. Đây là chuỗi câu chuyện thứ bảy của series webtoon mang tên Job Change Arc. Đến khi đọc đến chapter 46, Sung Jin-Woo đã trải qua sự huấn luyện gắt gao và sống sót qua nhiều tình huống đe dọa đến tính mạng, điều này giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn.

Sung Jin-Woo as seen in chapter 46 of the manhwa (Image via Chugong)

Sung Jin-Woo as seen in chapter 46 of the manhwa (Image via Chugong)

Đây chính là nguyên nhân gây ra sự thay đổi ngoại hình đột ngột của anh, và có thể nhìn thấy khi anh đến thăm Jinah ở trường. Sung Jinah là em gái của nhân vật chính và cô cần anh đến thăm trường của cô để tham dự cuộc họp giữa phụ huynh và giáo viên.

Sau khi Sung Jin-Woo phục hồi và đến muộn họp, anh đã mặc đồ chính thức và cố gắng trông đẹp trai. Điều này cùng với sự thay đổi về thể trạng không ngừng và mái tóc của anh đã khiến anh trở nên hoàn toàn khác biệt. Chính em gái của anh cũng thấy rất khó nhận ra anh. Người hâm mộ đã đọc bộ manhwa Solo Leveling rất háo hức về phiên bản anime của chapter này.

Sung-Jin Woo's appearance in the anime (Image via A-1 Pictures)

Sung-Jin Woo's appearance in the anime (Image via A-1 Pictures)

Sức mạnh của Sung Jin-Woo trong Solo Leveling

Sung Jin-Woo đã được chọn là một trong những người chơi của Hệ thống, một chương trình ma thuật bí ẩn. Nó đã trao cho anh một khả năng hiếm có trong series Solo Leveling, cho phép anh nâng cấp và nâng cấp bộ kỹ năng của mình thông qua việc sống sót qua các tình huống gần chết và làm việc trên thể chất của mình.

Giống như một trò chơi điện tử, anh đối mặt với thách thức trong đời thực và sống sót qua chúng đưa cho anh điểm và kỹ năng. Anh có thể mở khóa nhiều kỹ năng và nâng cấp sức mạnh và sức sống. Lịch trình tập luyện khắc nghiệt kết hợp với các cuộc đột kích liên tục đã làm thay đổi ngoại hình của anh một cách đáng kể trong webtoon, điều này sẽ được thể hiện trong anime sớm.