Sự Đột Phá Đầy Bất Ngờ của Nữ Diễn Viên Điền Hi Vi trong Tạo Hình Mới

Sự Đột Phá Đầy Bất Ngờ của Nữ Diễn Viên Điền Hi Vi trong Tạo Hình Mới

Sự thay đổi đột phá trong tạo hình của nữ diễn viên Điền Hi Vi đã gây bất ngờ và tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Sự Đột Phá Đầy Bất Ngờ của Nữ Diễn Viên Điền Hi Vi

Điền Hi Vi, ngôi sao trẻ nổi tiếng với hình ảnh 'búp bê cổ trang', gần đây đã khiến cộng đồng mạng hoang mang với sự thay đổi đột phá trong tạo hình mới.

Hình ảnh Điền Hi Vi trước đó

Hình ảnh Điền Hi Vi trước đó

Sau những thành công từ các dự án trước đây, Điền Hi Vi đang tham gia phim mới 'Tử Dạ Quy' và xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Không còn mái tóc che khuất gương mặt, cô nàng 'búp bê cổ trang' đã chọn cho mình một kiểu tóc vén gọn, làm lộ vầng trán và gương mặt cầu kỳ trang điểm.

Sự Chú Ý và Tranh Luận

Tạo hình mới của Điền Hi Vi khiến nhiều người không thể nhận ra ngôi sao trẻ này. Trên mạng xã hội, nhiều netizen đã bày tỏ sự hoang mang và tranh cãi về hình ảnh đầy bất ngờ này. Một số cho rằng Điền Hi Vi trông xuống sắc và già đi hơn, trong khi khán giả khác hy vọng rằng tạo hình này sẽ được cải thiện khi lên sóng.

![Hình ảnh Điền Hi Vi trong 'Tử Dạ Quy']

Sự Khác Biệt và Mong Chờ

Điền Hi Vi luôn được biết đến với hình tượng 'búp bê cổ trang' xinh đẹp và thu hút. Việc thay đổi táo bạo trong tạo hình của cô đã tạo ra sự khác biệt đáng kể và khiến khán giả đặt ra nhiều dấu hỏi. Mặc dù có ý kiến trái chiều, nhưng sự thay đổi này cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Điền Hi Vi.

![Hình ảnh Điền Hi Vi với kiểu tóc mới]