Sự Cố Hài Hước với Glitch Khiến Nhân Vật trong Palworld Đi Bộ Lạ

Sự Cố Hài Hước với Glitch Khiến Nhân Vật trong Palworld Đi Bộ Lạ

Một lỗi glitch hài hước khác trong Palworld đã khiến nhân vật của người chơi tạm thời bị kẹt ở một vị trí kỳ lạ khi đi bộ.

Khám Phá Lỗi Thú Vị Trên Palworld

Một game thủ Palworld vừa phát hiện ra một lỗi hết sức ngớ ngẩn trong trò chơi, khiến nhân vật của họ đi bộ một cách hài hước mà có vẻ như không bao giờ kết thúc.

palworld-walking-glitch

palworld-walking-glitch

Anh em game thủ Palworld đã gặp phải nhiều lỗi khi chơi game, nhưng cho đến nay, hầu hết chúng đều vô hại và mang tính giải trí hơn là gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trò chơi.

Palworld, tựa game nổi bật từ nhà phát triển mới nổi Pocket Pair, đã ra mắt cách đây vài tuần trong Early Access.

Điều đó có nghĩa là trong khi trò chơi hoạt động đầy đủ, và nhiều game thủ đã rất bận rộn thưởng thức và khám phá mọi thứ mà nó mang lại, nhưng kỹ thuật thực sự vẫn đang trong quá trình phát triển và chứa đựng một số lỗi và vấn đề.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Biến Cố Trên Early Access Của Palworld

Redditor caked1393 trên subreddit của Palworld đã đăng một đoạn clip gameplay trong đó nhân vật của họ đang nghiêng lưng khi đi bộ, như thể đang đi lên một dốc.

Không rõ họ đang làm gì mà đã khiến nhân vật bị kẹt trong động tác cụ thể đó, nhưng nó đã khiến cho nhiều người cười sảng khoái.

Một số người thậm chí đã so sánh với Michigan J. Frog, chú ếch biểu diễn hát và nhảy từ series hoạt hình nổi tiếng Looney Tunes.

Hành Trình Early Access Của Palworld

Khi Palworld đi qua giai đoạn Early Access, các tính năng và cơ chế của nó sẽ tiếp tục trải qua nhiều thay đổi và tiến triển.

Ngoài việc sửa chữa số lượng lỗi ngẫu nhiên đa dạng vẫn gây khó khăn cho trò chơi, anh em game thủ Palworld cũng đưa ra ý kiến để cải thiện các hệ thống như vũ khí và xây nhà, để trò chơi có thể cải thiện những gì đã là nền tảng khá vững chắc.

Dường như Pocket Pair luôn lắng nghe và xem xét phản hồi từ người chơi, vì vậy không ngoài dự kiến nếu mong đợi một trò chơi tốt hơn trong những tháng tới.