Sự Cố Gây Tranhs Cãi: Daesung (BIGBANG) và Phản Ứng Tiêu Cực từ Dân Tình

Sự Cố Gây Tranhs Cãi: Daesung (BIGBANG) và Phản Ứng Tiêu Cực từ Dân Tình

Sự cố gây tranh cãi với sự xuất hiện của Daesung (BIGBANG) trên một kênh YouTube nổi tiếng đã khiến cộng đồng fan phản ứng tiêu cực. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sự việc này.

Sự Cố Gây Tranhs Cãi

Mới đây, Daesung (BIGBANG) đã xuất hiện trên một kênh YouTube hàng đầu với tư cách khách mời, thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng fan. Tuy nhiên, lần xuất hiện này của nam ca sĩ đã gây ra phản ứng tiêu cực từ người xem.

Thành viên BIGBANG gây tranh cãi vì chọn 2NE1 là nhóm nhạc ít đóng góp cho YG nhất - Ảnh 2.

Thành viên BIGBANG gây tranh cãi vì chọn 2NE1 là nhóm nhạc ít đóng góp cho YG nhất - Ảnh 2.

Trong chương trình, Daesung đã tham gia vào trò chơi đố vui và đưa ra những câu trả lời gây tranh cãi. Việc lựa chọn 2NE1 là nghệ sĩ ít đóng góp nhất cho YG Entertainment đã khiến dân tình bức xúc.

Phản Ứng Của Dân Tình

Sau khi phát sóng, phản ứng từ cư dân mạng Hàn Quốc không ngừng lan rộng. Trò chơi đã mất đi tính hài hước khi sự nghiệp của 2NE1 bị đặt dưới ánh đèn xanh, gây ra sự bức xúc trong cộng đồng fan.

Knet đã đưa ra những ý kiến chỉ trích về cách trả lời của Daesung và chất lượng sản xuất của chương trình. Nhận định rằng việc đưa 2NE1 vào câu hỏi là không tế nhị và đánh giá thiếu tinh tế.

Hậu Quả và Bức Xúc Của Fan

Sự việc đã khiến cho fan của 2NE1 cảm thấy bức xúc và không hài lòng. Việc chọn Minzy là thành viên đóng góp ít nhất trong nhóm càng khiến người hâm mộ tức giận.

Gần đây, việc 2NE1 tụ họp đầy đủ 4 thành viên đã làm cho fan hâm mộ rất vui mừng, nhưng sự việc tranh cãi này lại làm mất đi sự hân hoan của buổi gặp gỡ.