Sự chia tay của đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri: Tin đồn, sự thật và những khoảnh khắc mới

Sự chia tay của đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri: Tin đồn, sự thật và những khoảnh khắc mới

Một bài viết phân tích về sự chia tay của đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri, kèm theo những tin đồn và sự thật xung quanh vấn đề này. Bài viết cũng nhấn mạnh vào những khoảnh khắc mới của họ sau khi chia tay.

Sự chia tay của đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin về sự chia tay của đạo diễn Yun Bindiễn viên Tú Tri. Đây là một sự kiện được rất nhiều người quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân và hậu quả của việc chia tay này.

Đầu tháng 10/2023, đạo diễn Yun Bindiễn viên Tú Tri đã chính thức xác nhận chia tay sau gần 4 năm chung sống. Cả hai chia sẻ lý do dẫn đến hôn nhân rạn nứt là do cả hai xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi đó, mạng xã hội lại rộ nhiều tin đồn việc cặp đôi 'đường ai nấy đi' là vì có sự xuất hiện của người thứ 3.

Cùng thời điểm này, một tin nhắn rò rỉ được cho là của Tú Tri và đàn anh Trịnh Xuân Nhản với nội dung tình cảm đã lan truyền trên mạng xã hội. Người đăng tin còn khẳng định Tú Tri đã ngoại tình với bạn diễn nam từ lâu, đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên Lật mặt 6 và chồng chuyển giới chia tay. Tuy nhiên, khi được hỏi về đoạn tin nhắn này, Tú Tri chia sẻ rằng cô đã bị một admin trong ekip cũ hãm hại.

Đạo diễn chuyển giới công khai người mới sau 3 tháng xác nhận chia tay nữ diễn viên Lật mặt 6 - Ảnh 4.

Đạo diễn chuyển giới công khai người mới sau 3 tháng xác nhận chia tay nữ diễn viên Lật mặt 6 - Ảnh 4.

Clip: Đạo diễn Yun Bin khoe đã tìm được đối tượng mới

Loạt khoảnh khắc tại châu Âu cùng người mới

Mới đây, đạo diễn Yun Bin bất ngờ công khai người mới trên trang cá nhân khiến netizen không khỏi bất ngờ. Cô gái trong clip mà Yun Bin đăng tải cũng là nhân vật thường xuyên xuất hiện cùng Yun Bin từ cuối tháng 11/2023. Đây cũng là lần đầu tiên Yun Bin khoe đối tượng mới sau hơn 3 tháng xác nhận đã chia tay diễn viên Tú Tri. Hiện tại, Yun Bin và người mới còn có chuyến du lịch kết hợp công tác tại châu Âu.

Trước đó, vào ngày 1/1, Yun Bin từng úp mở chuyện đã tìm được crush nhưng đối phương vẫn chưa nhận lời tỏ tình. Đạo diễn của loạt phim web drama đặt mục tiêu năm mới sẽ sớm thành đôi với cô gái này. 'Chào 2024! 1 năm với 3 tiêu chí: giàu, đẹp và crush đồng ý lời tỏ tình của mình. Tui muốn khoe với mọi người tui có crush rồi. Hy vọng sẽ có ngày tui khoe cô ấy với các bạn. Các bạn cho tui 1 lời chúc tốt lành nha. Yêu thương!', Yun Bin viết.

Tin đồn và sự thật

Đạo diễn Yun Bin từng úp mở chuyện đã tìm được crush nhưng đối phương vẫn chưa nhận lời tỏ tình. Tuy nhiên, cô gái trong clip mà Yun Bin đăng tải cũng là nhân vật thường xuyên xuất hiện cùng Yun Bin từ cuối tháng 11/2023. Điều này cho thấy rằng tin đồn về mối quan hệ giữa họ có thể là sự thật.

Khi được hỏi về đoạn tin nhắn rò rỉ được cho là của Tú Tri và đàn anh Trịnh Xuân Nhản, Tú Tri chia sẻ rằng cô đã bị một admin trong ekip cũ hãm hại. Điều này một lần nữa đặt ra câu hỏi về tính chính xác của tin đồnsự thật sau sự chia tay của đạo diễn Yun Bin và diễn viên Tú Tri.