Nghi ngờ tin nhắn tiết lộ mối tình sau ly hôn của nữ diễn viên Lật Mặt 6

Nghi ngờ tin nhắn tiết lộ mối tình sau ly hôn của nữ diễn viên Lật Mặt 6

Thông tin tin nhắn tố ngoại tình của Tú Tri và một bạn diễn nam gây xôn xao dư luận Diễn viên nữ trong Lật Mặt 6 cho biết bị hại vì tin nhắn này

Nữ diễn viên Lật Mặt 6 phản ứng mạnh mẽ trước những ý kiến nghi ngờ về việc ngoại tình và cho rằng cô muốn "giải thoát" khỏi chồng chuyển giới?

Vào ngày 5/12, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn tin nhắn được cho là của Tú Tri - nữ diễn viên Lật Mặt 6 và đàn anh Trịnh Xuân Nhản với nội dung tình cảm. Người đăng tin này cho biết diễn viên Trịnh Xuân Nhản đã sử dụng tài khoản trợ lý để liên hệ với Tú Tri thông qua fanpage, từ đó cuộc trò chuyện của họ đã được ghi lại bởi admin quản trang. Chủ tài khoản còn khẳng định rằng Tú Tri đã ngoại tình với một diễn viên nam từ lâu, đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên Lật Mặt 6 và chồng chuyển giới của cô - đạo diễn Yun Bin quyết định chia tay.

Nghi ngờ tin nhắn tiết lộ mối tình sau ly hôn của nữ diễn viên Lật Mặt 6

Liên hệ với Tú Tri để được tư vấn về tin nhắn đang được chia sẻ trên MXH, nữ diễn viên xác nhận cô đã bị một admin trong ekip cũ đưa tin xấu:

"Gần đây, tôi luôn bận rộn đi quay phim, không có thời gian ngủ nên không biết tin tức này. Đến sáng nay, có một fan gửi cho tôi đoạn clip, tôi rất ngạc nhiên và khi kiểm tra thì mới phát hiện ra những tin nhắn như thế này.

Có một bạn trong nhóm admin cũ quản lý fanpage giả mạo muốn hãm hại tôi. Tôi biết bạn đó là ai nên đã xóa ra khỏi danh sách quản lý fanpage rồi. Tài khoản của anh Trịnh Xuân Nhản cũng là giả, hình ảnh và tin nhắn thoại của anh tôi cũng không biết ở đâu ra. Chúng tôi chỉ diễn với nhau, có cảm tình trên phim thôi. Bạn nghĩ xem, nếu một người muốn nhắn tin riêng tư thì sẽ nhắn qua Zalo hay Facebook cá nhân chứ làm sao nhắn tin qua fanpage tôi thế này được. Tôi không quan tâm nữa, giờ chỉ muốn yên ắng nhất có thể".

Nghi ngờ tin nhắn tiết lộ mối tình sau ly hôn của nữ diễn viên Lật Mặt 6

Tú Tri được nhiều người biết đến khi tham gia phim Lật Mặt 6 của Lý Hải

Khi liên hệ Yun Bin - người cũ của Tú Tri, đạo diễn chia sẻ: "Hiện nay, tôi đang quay trở lại với nghệ thuật và muốn tập trung cho sự nghiệp của mình, không muốn bị những câu chuyện cũ ảnh hưởng nữa. 5 năm qua tôi đã làm hậu phương cho người khác rồi nên giờ đây muốn dồn sức cho bản thân nhiều hơn".

Nghi ngờ tin nhắn tiết lộ mối tình sau ly hôn của nữ diễn viên Lật Mặt 6

Cả Yun Bin và Tú Tri trước đó đều khẳng định chia tay không phải vì người thứ 3

Tú Tri và Yun Bin gặp nhau lần đầu thông qua buổi casting phim vào năm 2018. Bất kể sự phê phán từ xã hội, cả hai đã quyết định ở bên nhau và tổ chức lễ cưới vào năm 2019. Mối quan hệ của họ thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đầu tháng 10 năm nay, Yun Bin bất ngờ thông báo chia tay với Tú Tri sau hơn 4 năm chung sống. Người đạo diễn nổi tiếng của loạt web drama cho biết lý do chia sẻ về việc hôn nhân rạn nứt của cặp đôi là do họ đã có nhiều mâu thuẫn và không phải vì có người thứ 3.