Streamer nổi tiếng gặp tai nạn đáng sợ, bí mật chấn động từ quá khứ

Streamer nổi tiếng gặp tai nạn đáng sợ, bí mật chấn động từ quá khứ

Nữ streamer nổi tiếng kể lại cuộc trốn thoát đầy mạo hiểm sau khi bị giam giữ trong 3 ngày, khiến cộng đồng mạng lo lắng

Cô nàng Berry (tên thật Chun Ye Seo), sinh năm 1996, là một trong những streamer nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nàng theo đuổi phong cách gợi cảm và đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo trên hai nền tảng Twitch và AfreecaTV. Berry từng kết hôn và đã ly dị vào năm 2021. Cô cũng là mẹ của một bé gái xinh đẹp. Hôn nhân của cô chấm dứt bởi việc chồng cũ mắc nợ và thường xuyên bạo hành cô. Điều này khiến dư luận nghi ngờ chồng cũ có liên quan đến vụ việc nữ streamer bị bắt cóc gần đây.

Streamer nổi tiếng gặp tai nạn đáng sợ, bí mật chấn động từ quá khứ

Nữ streamer quyến rũ.

Theo bài viết mới nhất của Berry, cô viết: "Xin chào, tôi là Chun Ye Seo, còn được biết đến là Berry. Trước tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra nỗi lo lắng cho những người theo dõi tôi trên mạng xã hội.

Sự cố này xảy ra một cách không mong muốn và tôi đang cố gắng hết sức để khắc phục. Mặc dù tôi không thể kể cho các bạn nghe về những ngày đen tối trong quá khứ mà tôi đã trải qua, nhưng tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng".

Streamer nữ sau đó tiết lộ cô đã trải qua một cuộc tấn công và bị giam giữ. Điện thoại của cô cũng đã bị lấy đi. Tất cả các bài đăng trên Instagram đều là do kẻ xấu thực hiện. Cô ghi nhớ kinh hoàng khi tất cả diễn biến xảy ra: "Tôi đã bị đánh vào đầu bằng một cái thớt gỗ, bị thở không ra và bị trói cả tay lẫn chân". Fan hết sức lo lắng về sức khỏe cô, cả về tinh thần lẫn những vết thương êm ái.

Nhờ may mắn, sau một lúc tấn công viên để lơi lỏng, nữ streamer đã gặp cơ hội và thoát ra. Cô cũng nhanh chóng đến đồn cảnh sát gần nhất để báo cáo sự việc. Kẻ tấn công đã bị bắt giữ sau đó.

Streamer nổi tiếng gặp tai nạn đáng sợ, bí mật chấn động từ quá khứ

Cô gái xin lỗi vì đã gây lo lắng cho người hâm mộ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội của Hàn Quốc, người dùng phỏng đoán rằng người xấu xa chính là người chồng cũ của cô. Trước đó, cả hai đã có những mất mặt trên livestream, khiến người xem phải báo cảnh sát cho can thiệp.

Theo Koreaboo