SPYxANYA: Operation Memories - Tựa game đầy thú vị từ series Spy x Family

SPYxANYA: Operation Memories - Tựa game đầy thú vị từ series Spy x Family

SPYxANYA: Operation Memories sẽ chính thức ra mắt người chơi phương Tây vào ngày 28 tháng 6 năm 2024. Game dựa trên series manga và anime độc đáo mang tên Spy x Family, xoay quanh gia đình Forger quyến rũ: Anya, một cô bé ngoại cảm 5 tuổi; Loid, một điệp viên siêu hạng; và Yor, một sát thủ. Khi ba người họ cùng tạo nên một gia đình mới, họ che giấu danh tính thật sự của mình và cùng nhau làm việc để đạt được hòa bình thế giới bằng cách ngăn chặn một cuộc chiến.

Giới thiệu về SPYxANYA: Operation Memories

SPYxANYA Operation Memories – Release Date Trailer

Ngày 28 tháng 6 năm 2024 sẽ là một ngày hứa hẹn đối với anh em game thủ yêu thích series mangaanime đời thường Spy x Family của Tatsuya Endo.

Spy x Family cast

Spy x Family cast

SPYxANYA: Operation Memories sẽ chính thức ra mắt người chơi phương Tây vào ngày 28 tháng 6, 2024. Game dựa trên series mangaanime độc đáo mang tên Spy x Family, xoay quanh gia đình Forger quyến rũ: Anya, một cô bé ngoại cảm 5 tuổi; Loid, một điệp viên siêu hạng; và Yor, một sát thủ. Khi ba người họ cùng tạo nên một gia đình mới, họ che giấu danh tính thật sự của mình và cùng nhau làm việc để đạt được hòa bình thế giới bằng cách ngăn chặn một cuộc chiến.

Spy x Family Operation Memories Digital Deluxe Edition

Spy x Family Operation Memories Digital Deluxe Edition

SPYxANYA: Operation Memories đã được tiết lộ trong sự kiện Nintendo Direct cuối tháng 9 trước khi ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 12. Tuy nhiên, trong sự kiện đó không có thông báo cụ thể về ngày ra mắt game, khiến anh em game thủ ở phương Tây tò mò về thời điểm chính xác họ có thể trải nghiệm SPYxANYA: Operation Memories. Bây giờ, sự chờ đợi của game thủ đã gần như kết thúc.

Spy x Family Operation Memories Minigames

Spy x Family Operation Memories Minigames

Trải nghiệm SPYxANYA: Operation Memories

Theo đoạn trailer quảng bá trên YouTube, người chơi sẽ vào vai Anya, người được giao việc tạo một album ảnh cho một bài tập về nhà. Người chơi sẽ phải chụp những bức ảnh thú vị để hoàn thành album ảnh trong khi trải qua cuộc sống hàng ngày của Anya khi cô bé đến trường Eden College và trở về nhà vào buổi tối. Tại đây, gia đình Forger sẽ quyết định đi đâu cho chuyến đi tiếp theo.

Spy x Family Operation Memories Outing

Spy x Family Operation Memories Outing

Ngoài ra, SPYxANYA: Operation Memories cũng có nhiều trò chơi nhỏ được chia thành các hạng mục, như Cuộc sống ở nhà, nơi người chơi có thể tham gia các hoạt động như Bowling Đậu phộng, Thời gian Đậu phộng và Ẩm thực của Yuri.

Spy x Family Operation Memories Anya

Spy x Family Operation Memories Anya

Ngày ra mắt và phiên bản Deluxe

SPYxANYA: Operation Memories sẽ có nhiều lựa chọn trang phục cho người chơi để tạo cho cả gia đình một phong cách thật đẹp khi họ đến thăm một trong mười điểm đến có sẵn trong game. Trailer của SPYxANYA: Operation Memories cũng tiết lộ rằng game sẽ có phiên bản Deluxe Edition với nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm cả gói du lịch cho Anya và hai DLC với trang phục khác nhau cho gia đình Forger mà họ đã mặc trong animemanga. Ngoài ra, bản Deluxe Edition này còn bao gồm 10.000 PP - loại tiền trong game, và tượng Mr. Chimera và Penguin sẽ cung cấp các buff cho người chơi.

Nếu dựa vào series mangaanime đời thường, người chơi có thể hy vọng SPYxANYA: Operation Memories sẽ mang đến một trải nghiệm hài hước kết hợp với sự quyến rũ đầy hồn nhiên của Spy x Family mà fan yêu thích. Với kết thúc của mùa thứ hai của anime, SPYxANYA: Operation Memories sẽ mang đến thêm nhiều điều thú vị từ series phổ biến mà người hâm mộ yêu thích.