Spy x Family: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Spy x Family: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Bài viết dự đoán về Spy x Family chapter 96 và những điều người hâm mộ có thể mong đợi.

Ngày phát sóng và Thời gian ra mắt

Anya yêu cầu Damian nhảy cùng cô (Hình ảnh qua Shueisha) - Spy x Family chapter 96 release date and time

Anya yêu cầu Damian nhảy cùng cô (Hình ảnh qua Shueisha) - Spy x Family chapter 96 release date and time

Theo thông tin từ Shueisha's MANGA Plus, Spy x Family chapter 96 sẽ được phát sóng vào thứ Hai, ngày 18 tháng 3, 2024, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Điều này có nghĩa là manga sẽ được ra mắt vào Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3, 2024, ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Điều này là do sự chênh lệch về múi giờ giữa các khu vực khác nhau.

Spy x Family chapter 96 sẽ được phát hành quốc tế vào các thời điểm sau:

0 1 2 3
0 Múi giờ Thời gian phát sóng
1 Giờ Chuẩn Thái Bình Dương 7 giờ sáng
2 Giờ Chuẩn Trung Bình 9 giờ sáng
3 Giờ Chuẩn Đông Bắc 10 giờ sáng
4 Giờ Mean Greenwich 3 giờ chiều
5 Giờ Trung Âu 4 giờ chiều
6 Giờ Chuẩn Ấn Độ 8:30 tối
7 Giờ Chuẩn Philipin 11 giờ tối
8 Giờ Chuẩn Úc Trung 12:30 sáng

Nơi đọc Spy x Family chapter 96?

Loid chuẩn bị giúp Anya chiến thắng trong cuộc thi (Hình ảnh qua Shueisha)

Spy x Family chapter 96 sẽ được phát hành trên dịch vụ MANGA Plus của Shueisha và VIZ Media. Trang web MANGA Plus, trang web của VIZ Media và ứng dụng Shonen Jump chỉ cho phép người hâm mộ đọc ba chương đầu và ba chương mới nhất của một manga.

Ngoại lệ duy nhất là trang web của VIZ Media và ứng dụng di động Shonen Jump, cả hai đều có thể được sử dụng để đọc các chương còn lại nếu người đọc mua một gói thành viên cao cấp.

Trong khi đó, ứng dụng di động MANGA Plus có thể được sử dụng để đọc tất cả các chương của manga. Tuy nhiên, chỉ có thể đọc ba chương đầu và ba chương mới nhất lặp đi lặp lại. Trong khi đó, để đọc lại các chương khác, người đọc sẽ cần một gói thành viên cao cấp.

Tóm tắt Spy x Family Chapter 95

Anya như trong Spy X Family chapter 95 (Hình ảnh qua Shueisha)

Spy x Family chapter 95 đã thấy Becky Blackbell thông báo với Anya về Gala của lớp. Ngay sau đó, cô khuyên Anya nên hỏi Damian trở thành đối tác nhảy của mình. Sau khi biết về cơ hội giúp cha mình, Anya ngay lập tức hỏi Damian trở thành đối tác nhảy của mình. Như dự kiến, Damian trở nên ngượng ngùng, từ chối cô và bỏ chạy.

Vào ngày Gala, Damian bị quấy rối bởi các đề nghị nhảy, tuy nhiên, anh không muốn nhảy với bất kỳ ai. Trong khi đó, Anya bắt đầu nhận được các đề nghị.

Điều này khiến Damian ghen tỵ khi anh cố gắng ngăn chặn một trong số các đề nghị. Tuy nhiên, với không có lý do cụ thể cho việc đó, anh rút lui. Khi các chàng trai khác tiếp tục đề nghị với Anya, cô từ chối họ và nói rằng cô chỉ muốn nhảy với Damian.

Ngay sau đó, khi số cô gái đang yêu cầu Damian nhảy tăng lên, Emile và Ewen đã tự mình tổ chức một cuộc thi để chọn đối tác nhảy cho Damian. Anya quyết định tham gia vào điều này. Trong khi đó, Loid Forger, người đã giả mạo thành một người phục vụ, quyết định giúp cô.

Mong đợi gì từ Spy x Family Chapter 96?

Ewen, Damian, và Emile như trong Spy x Family (Hình ảnh qua Shueisha)

Spy x Family chapter 96 có thể sẽ tiếp tục từ nơi chương trước kết thúc. Điều này có nghĩa là người hâm mộ có thể chứng kiến cuộc thi được tổ chức bởi Emile và Ewen để chọn đối tác nhảy cho Damian tại bữa tiệc Gala. Cuộc thi này có thể sẽ thấy Loid giúp con gái mình chiến thắng.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Damian sẽ quan tâm đến kết quả cuộc thi hay chọn bỏ nó và không muốn nhảy chút nào.