Spoilers Kagurabachi Chapter 24: Kỳ Hunter

Spoilers Kagurabachi Chapter 24: Kỳ Hunter

Những tình tiết mới hấp dẫn từ Chapter 24 của Kagurabachi sẽ khiến anh em fan anime không thể rời mắt!

Bước vào Thế Giới Bí Ẩn của Kagurabachi

Những tình tiết mới đầy bất ngờ từ Chapter 24 của Kagurabachi đã được hé lộ trước thời hạn ra mắt. Trận chiến cam go giữa Chihiro và các chiến binh tinh nhuệ của Sazanami khiến fan cứng không thể rời mắt. Trái ngược với những gì dự đoán, Shiba đã tỏ ra mạnh mẽ và quyết liệt hơn bao giờ hết.

Chihiro's Nishiki, như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chihiro

Twitter article posted by Lorena Pastrana Vivancos

Sự Chia Lìa và Hợp Nhất

Chihiro và Shiba đối diện với sức mạnh đáng kinh ngạc của Tou, đội ngũ bảo vệ hàng đầu của gia tộc Sazanami. Trải qua những phút giây căng thẳng, Shiba nhận ra rằng để đánh bại Tou không hề dễ dàng như anh từng nghĩ.

Trái ngược với dự đoán, Kyora Sazanami quyết định đấu với Chihiro với sự trợ giúp của Tou để có cơ hội giành lấy thanh kiếm thứ bảy. Trận đấu căng thẳng này không chỉ là cuộc thử thách cho Chihiro mà còn là cuộc kiếm tìm sự sống sót.

Sự Xuất Hiện Bất Ngờ

Trong một khúc flashback cảm động, Shiba tiết lộ cho Chihiro về cuộc đấu giá Shinuchi của Kamunabi. Mọi lo lắng và nỗi buồn của Chihiro dần trở nên rõ ràng, khi anh lo lắng về Azami và tương lai của mình.

Kunishige, như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Kunishige, như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Trước sự nguy hiểm, Shiba và Chihiro quyết định hành động. Mọi tình huống đều đặt ra câu hỏi: Liệu họ có thể thành công trong kế hoạch của mình hay không? Chiếc thanh kiếm Shinuchi sẽ ra sao khi rơi vào tay của ai?

Kết Luận

Chapter 24 của Kagurabachi mang đến sự hồi hộp và đầy kịch tính. Không chỉ là cuộc đấu tranh với quá khứ mà còn là cuộc chiến với tương lai, các nhân vật sẽ phải đối mặt với những quyết định khó khăn và đầy rủi ro. Hãy cùng chờ đợi và ngóng trông những diễn biến tiếp theo của bộ anime này!

Soya (bên phải) và Hakuri (bên trái), như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Soya (bên phải) và Hakuri (bên trái), như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)


Nguồn ảnh: Takeru Hokazono/Shueisha

Disclaimer: Bài viết có chứa những spoilers từ Chapter 24 của Kagurabachi

Twitter article posted by tadanO