Spoilers Kagurabachi chapter 23: Hóng tình tiết mới của Kyora Sazanami

Spoilers Kagurabachi chapter 23: Hóng tình tiết mới của Kyora Sazanami

Những thông tin mới từ chapter 23 của Kagurabachi đã hé lộ sức mạnh bí mật của Kyora Sazanami và những mối đe dọa mới đối với Chihiro và Shiba.

Bí mật về sức mạnh của Kyora Sazanami

Theo những thông tin rò rỉ, chapter 23 của Kagurabachi tiết lộ bắt đầu với việc Kyora Sazanami kích hoạt sức mạnh phù thủy của mình. Tuy nhiên, anh ta tiết lộ rằng diện mạo giống như chiếc mặt nạ không phải là 'tư thế chiến đấu' của mình.

Khi Chihiro hỏi về vị trí của Shinuchi, anh ta không trả lời mà thay vào đó quan tâm đến thanh kiếm Enchanted thứ bảy. Chapter 23 của Kagurabachi sau đó tiết lộ rằng Kyora Sazanami biết về việc Chihiro là con trai của Kunishige.

Shiba đoán rằng Kamunabi phải đã rò rỉ thông tin đó. Anh ta cũng bất ngờ với sự bình tĩnh 'đáng sợ' của Kyora Sazanami, điều này đưa tín hiệu xấu cho anh.

Hakuri, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Hakuri, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Tiếp theo, chapter 23 của Kagurabachi cho thấy một cảnh flash nhỏ, nơi Hakuri cảnh báo ChihiroShiba về 'Biển lớn' khi họ xâm nhập vào nhà của gia tộc Sazanami. Theo Hakuri, họ là những lính gác cấp cao của gia tộc với nhiệm vụ chính là bảo vệ trưởng gia tộc, tức là Kyora Sazanami.

Anh tiết lộ rằng mỗi đứa trẻ trong gia đình Sazanami đều ngưỡng mộ họ vì sức mạnh của họ. Quay trở lại hiện tại, Shiba nhận ra rằng Kyora chưa gọi 'Biển' đến. Chapter 23 của Kagurabachi cũng tiết lộ rằng Biển là 'gia đình' của Hakuri, nhưng anh sợ rằng anh sẽ bị giết nếu bao giờ phải đối mặt với họ.

Twitter article posted by Kagurabachi News

Khám phá về 'Kho hàng' của Kyora Sazanami

Theo chi tiết, Kyora Sazanami khuyên ChihiroShiba nếu muốn có Shinuchi thì hãy đấu giá chính thức. Tại thời điểm đó trong chapter 23 của Kagurabachi, một sự việc bất thường xảy ra, khiến nhân vật chính bị sốc.

Anh nhận ra thanh kiếm Shinuchi ngay trước mũi. Tuy nhiên, trưởng Sazanami nói với anh rằng anh không thể chạm vào vì đó chỉ là một bản xem trước của 'kho hàng' gốc được hiển thị dưới dạng 'hình ảnh' bởi sức mạnh phù thủy của anh. Anh cũng cảnh báo Chihiro rằng việc săn đuổi thanh kiếm đó có giá trị lớn hơn khi nó ở trên thị trường.

Lời của Kyora làm Chihiro tức giận khi anh đưa thanh kiếm Linh thiêng vào cổ anh và hỏi về vị trí 'kho hàng' thật sự. Gây sốc cho cả ChihiroShiba, Kyora Sazanami tiết lộ rằng 'kho hàng' tồn tại trong anh.

Kyora Sazanami, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Kyora Sazanami, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chapter 23 của Kagurabachi tiết lộ rằng 'kho hàng' là một không gian túi được tạo ra bởi sức mạnh phù thủy của trưởng Sazanami. Quyền năng này đã được truyền lại qua các trưởng gia đình, không có sự gián đoạn trong dòng chảy.

Hơn nữa, chỉ những người mang máu của đứa con trai lớn nhất trong gia tộc mới có thể kiểm soát nó. Vì vậy, đó là một không gian lưu trữ 'thánh'. Nói cách khác, người ngoại đạo không thể vào được kho hàng, vì quyền lực chỉ thuộc về Kyora. Nếu anh ta chết, kho hàng sẽ bị tiêu diệt, cùng với tất cả hàng hóa bên trong.

Chihiro và Kyora, được thấy trong chương 22 (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chihiro và Kyora, được thấy trong chương 22 (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Tại thời điểm đó trong chapter 23 của Kagurabachi, Kyora Sazanami xem trước nhiều hình ảnh khác về kho hàng, nơi con người bị giam cầm. Một bức tranh flashback đến lời nói của Hakuri về tính không nhân đạo của đấu giá Rakuzaichi.

Shiba nhận ra rằng vì Kyora Sazanami không thể đánh bại một thanh kiếm Linh thiêng, anh ta đã tiết lộ 'quân bài trận cuối' của mình. Chapter 23 của Kagurabachi cũng tiết lộ rằng Shiba không thể lấy lời từ miệng Kyora bằng biện pháp mạnh, vì trưởng Sazanami có thể giết hàng hóa trong kho hàng bất cứ khi nào muốn.

Shiba, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Shiba, được thấy trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Một khoảnh khắc, anh xem xét rằng phù thủy đang nói dối, nhưng tình hình nghiêm trọng chỉ ra điều ngược lại. Shiba sau đó nhanh chóng nhớ lại trong chapter 23 của Kagurabachi rằng chỉ những người mang máu Sazanami mới có thể vào kho hàng.

Anh nghĩ rằng nếu Kyora không nói dối về 'kho hàng,' anh có thể thử và xem xem Hakuri có thể can thiệp vào đó. Tuy nhiên, Shiba cũng nhớ rằng Hakuri đã bị trục xuất khỏi gia đình vì thiếu tài năng trong phù thủy, đó là lý do tại sao, đó là một điều không thể.

Tuy nhiên, Shiba bảo Chihiro rút lui tạm thời. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, ba lính gác cấp cao (có thể là con cái của Kyora) đến theo lệnh của phù thủy. Trưởng Sazanami hỏi họ nơi đến của lính gác thứ tư tên là Souya.

Một trong 'Biển' tiết lộ rằng Souya đã đi tìm Hakuri. Khi phù thủy chuẩn bị vào tư thế chiến đấu, Shiba nhớ rằng Hakuri không có bất kỳ bảo vệ nào tại nơi ẩn náu. Chapter 23 của Kagurabachi sau đó tiết lộ rằng Hinao đã gửi cậu bé đi làm việc.

Cuối cùng, chapter kết thúc với Hakuri tình cờ gặp anh em trai, Souya, tại một cửa hàng, người rất vui mừng khi gặp em trai nhỏ của mình.

Twitter article posted by X