Splatoon 3: Đón Chào Mùa Xuân Với Gear Mới Tinh Tế

Splatoon 3: Đón Chào Mùa Xuân Với Gear Mới Tinh Tế

Splatoon 3 đã tiết lộ một loạt gear mới mà game thủ có thể thu thập miễn phí để phù hợp với sự kiện Splatfest mùa xuân tiếp theo của trò chơi.

Gear Mới Tinh Tế Cho Mùa Xuân

Splatoon 3 vừa tiết lộ một loạt gear mớigame thủ sẽ có cơ hội sở hữu miễn phí. Tin tức này đến cùng với việc tiết lộ về sự kiện Splatfest mùa xuân tiếp theo của Splatoon 3, sự kiện SpringFest đặc biệt.

splatoon-3-splatfest-springfest-banner

splatoon-3-splatfest-springfest-banner

Không phải lúc nào Splatoon 3 cũng tung ra các item cho Splatfests, nhưng một số đặc biệt như những dịp mùa và lễ đã bao gồm chúng trước đó. Halloween và mùa lễ đã thấy gear độc đáo được thêm vào tựa game mà người chơi có thể mở khóa để hoàn thiện bộ trang phục của họ cho Splatfest.

splatoon-3-splatfest-springfest-ambiance

splatoon-3-splatfest-springfest-ambiance

Bây giờ, SpringFest đang theo đuổi mẫu mực bằng việc thông báo về gear mới, bao gồm bốn cặp kính râm và chín loại giày. Các kính râm Pinhole Shades có logo và hình ảnh trên các ống kính, bao gồm cả nhóm thần tượng Deep Cut của Splatoon 3, và có bốn màu sắc. Những đôi giày là biến thể của một số thiết kế đã tồn tại trong game, với việc tái màu và các chi tiết độc đáo được thêm vào, như các bảng màu theo chủ đề thần tượng.

splatoon-3-splatfest-springfest-gear

splatoon-3-splatfest-springfest-gear

Twitter article posted by Splatoon North America

Gear Mới Cho SpringFest Splatfest

- Headgear + Teal Pinhole Shades + Pink Pinhole Shades + Green Pinhole Shades + Yellow Pinhole Shades - Shoes + Shivery Squidkid III + Fried Squidkid III + Big Squidkid III + Chained DC Toejamz + Jeweled DC Toejamz + Swirled DC Toejamz + Trifecta Duck Boots + Trifecta Sandals + Trifecta Hi-Tops

Ngày Phát Hành Chính Thức Và Cách Nhận Gear

Mặc dù Springfest Splatfest sắp tới đã được thông báo, ngày phát hành chính thức vẫn được giữ kín, chỉ tiết lộ một khoảng thời gian chung vào tháng 4 cho đến nay. Thông thường, các item theo chủ đề Splatfest như thế này sẽ trở nên có sẵn ngay trước khi Splatfest bắt đầu, có nghĩa là fan sẽ phải đợi một lúc trước khi họ có thể nhặt được gear miễn phí này.

Khi nó có sẵn, người chơi có thể mở khóa nó bằng cách truy cập SRL News Channel trên Nintendo Switch của họ và tìm bài đăng thông báo về gear. Khởi động game thông qua bài đăng sẽ thêm các item vào kho hàng của người chơi.

Những Điều Thú Vị Về Splatoon 3

Splatoon 3 hiện đang có rất nhiều nội dung để fan háo hức. Mùa hiện tại của game, Chill Season, sẽ kết thúc vào cuối tháng 2, và mùa Xuân Tươi Mới sẽ bắt đầu ngay sau đó. Mùa Xuân Tươi Mới trong Splatoon 3 sẽ thêm vào game các gear, stage, vũ khí, kit và nhiều hơn nữa.

Trước đó, vào ngày 22 tháng 2, Side Order DLC của Splatoon 3 sẽ ra mắt, mang đến cho người chơi một chế độ chơi mới để khám phá, với sự xuất hiện của Agent 8 của Splatoon 2 và nhóm thần tượng Off the Hook.

Mặc dù Splatoon 3 có thể kết thúc giai đoạn dịch vụ trực tiếp của mình vào cuối năm nay, game vẫn còn rất nhiều sức sống, với nhiều nội dung mới được dự kiến ra mắt vào mỗi quý cho đến thời điểm đó.