Splatoon 3: Bão Quà Tặng Mới - Bom Tắm Trứng Vàng với Con Bé Smallfry

Splatoon 3: Bão Quà Tặng Mới - Bom Tắm Trứng Vàng với Con Bé Smallfry

Splatoon 3 vừa công bố sản phẩm mới dễ thương trong hình dạng bom tắm trứng vàng 'nở ra' để lộ ra một con đồ chơi Smallfry có thể sưu tầm.

Sản Phẩm Mới Của Splatoon 3

Splatoon 3 đã giới thiệu sản phẩm mới đáng yêu: bom tắm trứng vàng biến thành đồ chơi Smallfry có thể sưu tầm. Sản phẩm này dự kiến sẽ làm mưa làm gió với bất kỳ người chơi nào thích Salmon Run hoặc có tình cảm mạnh với Smallfry của Đặc Vụ 3.

splatoon-3-bath-bomb-ad

splatoon-3-bath-bomb-ad

Sự Phát Triển Của Splatoon 3 và Salmonid

Splatoon 3 đã đặt nhiều trọng điểm hơn vào Salmonids và tác động của chúng đối với thế giới trong game so với Splatoon 2. Ngoài việc chuyển từ việc giới hạn ca làm việc Salmon Run sang cho phép truy cập vào chế độ 24/7, game cũng đã mở rộng sự tham gia của các sinh vật này, với Salmonids xâm lược thành phố trong Big Run và Smallfry của người chơi có ý nghĩa đặc biệt trong chế độ chơi câu chuyện của game. Mặc dù không có Bom Tắm Trứng Vàng nào nở ra để lộ ra Smallfry trong game, sản phẩm này cho ta cái nhìn về điều đó sẽ như thế nào.

splatoon-3-bath-bomb-reveal-smallfry

splatoon-3-bath-bomb-reveal-smallfry

Tương Lai của Splatoon và Salmonid

Mặc dù Smallfry trong Splatoon 3 không có nhiều sự tham gia trong các hoạt động hàng ngày của game, chủ yếu xuất hiện xung quanh thị trấn hoặc trong chế độ chơi câu chuyện của game, nhiều fan đã ngay lập tức bị con thú cá ngọt ngào này mê hoặc. Không có dấu hiệu cho thấy DLC Side Order sắp tới của game sẽ có sự xuất hiện của Salmonid nhỏ, khi gameplay đã được công bố tập trung hoàn toàn vào Pearl và Đặc Vụ 8 từ Splatoon 2. Một đoạn teaser gần đây dường như xác nhận điều này, cho thấy nhân vật chính của Splatoon 3 và Smallfry đang ngủ trên một chuyến tàu trước khi game chuyển sang Đặc Vụ 8.

splatoon-3-all-smallfry-bath-bombs

splatoon-3-all-smallfry-bath-bombs