Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

Song Hye Kyo - Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, từng trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp và hôn nhân Với sự trưởng thành và mạnh mẽ, cô mong muốn thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng qua các vai diễn tình cảm hài-lãng mạn, chinh phục khán giả

Với mục tiêu thay đổi hình ảnh cá nhân, Song Hye Kyo quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Tất cả nỗ lực đã được đền đáp khi nữ diễn viên giành giải Daesang lần thứ 2 tại Lễ trao giải Rồng Xanh với bộ phim The Glory. Đây là dự án đầu tiên của cô sau 7 năm kể từ khi cô đạt thành công ngoạn mục với bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời năm 2016.

Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

Có thể nói, The Glory đã đưa Song Hye Kyo bước qua giới hạn và trở thành một ngôi sao chuyên nghiệp, không bị đánh giá chỉ với những danh hiệu "người đẹp nước mắt" hay "nữ hoàng của các bộ phim dạ khúc". Nữ diễn viên 41 tuổi cho biết: "Việc diễn xuất tốt không hề dễ dàng. Nhưng sau một thời gian, vì không tham gia vào nhiều dự án đa dạng, tôi đã cảm thấy mệt mỏi với phong cách diễn xuất của mình. Hơn nữa, tạo hình nhân vật của tôi vẫn giống như vậy, và tôi đã cảm thấy chán nản về điều này. Tôi nghĩ rằng, khán giả sẽ không hài lòng nếu thấy tôi không có sự thay đổi nào. Tôi đã nghe nói vậy đó. Có lẽ đó là lý do vì sao diễn xuất của tôi chưa tạo được ấn tượng đặc biệt".

Mục tiêu phát triển sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo đã thay đổi kể từ khi cô đóng vai trong bộ phim The Glory - một tác phẩm có thể loại hoàn toàn khác biệt so với những phim trước đây của cô.

Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

The Glory - bộ phim có thể loại hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước đây của Song Hye Kyo.

"Mặc dù đã có một thời gian dài kể từ khi ra mắt, tôi chỉ mới nhận ra được hình ảnh của bản thân trong một diện mạo mới. Vì vậy, diễn xuất trong tác phẩm này trở nên thú vị hơn và tôi cảm thấy mong muốn khám phá khía cạnh mới của bản thân trong các thể loại phim khác. Tôi nghĩ rằng trong tương lai tôi sẽ quan tâm nhiều hơn đến thể loại đó. Tôi nghĩ rằng, ngay cả những người chưa từng xem tác phẩm này vì họ tự hỏi, 'Liệu Song Hye Kyo có thể đạt được điều đó không?' cũng có thể sẽ có suy nghĩ khác. Tác phẩm mà họ xem cũng đa dạng hơn so với trước đây."

"Có những lúc mọi thứ diễn ra tốt đẹp, nhưng rồi lại không suôn sẻ. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được tốt đẹp, và dĩ nhiên, đó là trách nhiệm của tôi nên tôi làm việc chăm chỉ. Tôi cố gắng hết sức để không khiến những người có kỳ vọng cao bị thất vọng, nhưng đôi khi không may mắn sẽ đến và mọi chuyện không theo ý muốn. Tôi may mắn đã trải qua những thử thách đó, nên tôi không nghĩ rằng điều đó là điều tôi có thể làm. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần làm việc chăm chỉ với công việc tôi đã chọn, làm tốt nó thì cứ để nó thể hiện, nhưng tôi cũng sẵn lòng chấp nhận những thất bại. Dĩ nhiên, tôi cảm thấy buồn và đau lòng, nhưng tôi không sợ hãi vì tôi nghĩ rằng tôi có thể chấp nhận nó hơn là không thành công và cảm thấy tuyệt vọng", Song Hye Kyo dũng cảm chia sẻ.

Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tham gia phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Sau thành công của phim Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo đã xây dựng một gia đình nhỏ với Song Joong Ki. Tuy nhiên, cô vẫn không ngừng cống hiến cho nghệ thuật bằng việc tham gia bộ phim tình cảm - lãng mạn Gặp Gỡ cùng với Park Bo Gum vào năm 2018. Dù vậy, sau vài tháng kết thúc phim, cuộc hôn nhân của cặp đôi đã tan vỡ đột ngột, gặp nhiều khó khăn. Sau hơn 2 năm trải qua sóng gió và áp lực từ dư luận, Song Hye Kyo đã quyết định trở lại màn ảnh qua phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, được chiếu trên VieON, nơi cô "hợp tác" với Jang Ki Yong. Tuy nhiên, phim không được đánh giá cao và không giúp cô nổi bật như mong đợi.

Có rất nhiều điều tôi chưa thực hiện được. Tôi đã tham gia nhiều phim tình cảm và từ khi còn trẻ, tôi chưa dám thử những thể loại khác. Tôi muốn thử sức với phim kinh dị, mong muốn tham gia một bộ phim kinh dị hoàn hảo và đảm nhận vai phản diện. Tôi cũng muốn thử vai diễn trong một dự án hài lãng mạn đa dạng. Ngôi Nhà Hạnh Phúc ra mắt vào năm 2004 khi tôi 24 tuổi và đó là lần cuối tôi đóng phim hài lãng mạn. Từ đó, tôi tham gia nhiều vai diễn nghiêm túc hơn. Gần đây, tôi thích xem Bad Mom và Bác Sĩ Cha. Bộ phim Dưới Bóng Trung Điện cũng rất thú vị. Mặc dù có lúc tôi xem truyền hình trực tiếp, nhưng dù sao tôi cũng xem phim khi đi máy bay hoặc ở nước ngoài. Đã một năm kể từ khi bộ phim tới hồi kết, tôi hi vọng sẽ xem được một bộ phim thú vị khác.

Song Hye Kyo toả sáng với khả năng biểu đạt đa dạng, sự đa năng trong diễn xuất

Song Hye Kyo và Bi Rain trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Kể từ khi ra mắt cách đây 27 năm, mỗi năm trôi qua đối với Song Hye Kyo không có gì đặc biệt nhưng nó đã giúp cô trưởng thành. Tuy nhiên, những năm qua, nữ diễn viên đã trải qua nhiều thăng trầm trong mắt khán giả.

"Cả đời tôi không chỉ để suy nghĩ về con số, nhưng đôi khi khi nhìn vào số liệu, tôi nghĩ, 'Ồ, đã lâu nhỉ. Tôi đã già đi nhiều'.' Bề ngoài thay đổi, nhưng bên trong vẫn chưa đổi. Và những người xung quanh tôi cũng vậy. Sự khác biệt duy nhất là khi tích lũy được kinh nghiệm sống, bạn trở thành một người phụ nữ và một con người trưởng thành hơn. Cho đến nay, tôi đã tham gia vào nhiều dự án tốt và có vẻ như tôi đang tiến thêm vào một vị trí tốt, sau đó lại có những bước lùi, nhưng tôi đang tiến đến vị trí tốt hơn. Đó chẳng phải là khoảng thời gian giúp tôi tiếp tục cho đến ngày hôm nay sao?".