Song Hye Kyo quay trở lại màn ảnh rộng sau 9 năm vắng bóng

Song Hye Kyo quay trở lại màn ảnh rộng sau 9 năm vắng bóng

Song Hye Kyo quay trở lại với màn ảnh rộng sau 9 năm, hứa hẹn một sự trở lại đầy ấn tượng trong ngành điện ảnh Hàn Quốc

Song Hye Kyo quay trở lại màn ảnh rộng sau 9 năm vắng bóng

(Ảnh: W)

Theo một nguồn tin từ Star News, Song Hye Kyo sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mới có tên The Black Nuns. Thông tin này đang được sự quan tâm đặc biệt từ các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

The Black Nuns là phiên bản mới của bộ phim The Priests, đã gây tiếng vang lớn năm 2015. Phiên bản gốc đã thu hút hơn 5,44 triệu khán giả và đạt doanh thu cao. Thành công này tạo kỳ vọng cho phần ngoại truyện The Black Nuns với nhân vật nữ là trung tâm. Sự tham gia của Song Hye Kyo hứa hẹn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ toàn cầu.

The Black Nuns đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Song Hye Kyo với điện ảnh Hàn Quốc sau khoảng thời gian im hơi. Trước đó, cô xuất hiện trong một bộ phim Trung Quốc năm 2014 và một loạt phim TaePyungReon năm 2016. Tuy nhiên, The Black Nuns là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp điện ảnh của cô tại Hàn Quốc.

Năng lực diễn xuất của Song Hye Kyo đã được chứng minh rõ rệt sau thành công của nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình The Glory vào tháng 12 năm trước. Vì vậy, người xem đang ngày càng háo hức chờ đón sự xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc trong dự án The Black Nuns sắp tới. Những người hâm mộ hy vọng rằng đây sẽ tiếp tục là một thành công khác nữa của Song Hye Kyo trong vai trò diễn viên.