Song Hye Kyo: Mãnh liệt diễn xuất đỉnh cao khi bước sang tuổi 40

Song Hye Kyo: Mãnh liệt diễn xuất đỉnh cao khi bước sang tuổi 40

Song Hye Kyo, nữ diễn viên tài năng, đã chia sẻ niềm vui với thành công của bộ phim The Glory và diễn xuất xuất sắc trong cuộc phỏng vấn gần đây Với độ tuổi 40, cô đang đối mặt với nhiều thách thức mới trong sự nghiệp diễn xuất

Sau 27 năm ra mắt, Song Hye Kyo đã có lần đầu tiên chiến thắng giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon) diễn ra ngày 19/7. Nữ diễn viên tự hào với bản thân khi đạt được một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất. Trước đó vào tháng 4, cô đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong hạng mục truyền hình tại Baeksang 2023.

Trong bài phát biểu nhận giải, nữ diễn viên đã đề cập đến gia đình của mình: "Những ngày gần đây, mẹ tôi lo lắng rất nhiều cho tôi". Về điều này, Song Hye Kyo chia sẻ: "Mẹ tôi thực sự hạnh phúc. Bà rất vui khi thấy tôi nhận được một giải thưởng lớn như vậy cho dự án tuyệt vời này. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, tôi đã gọi điện thoại cho bà và bà rất vui mừng. Mẹ tôi rất thích xem The Glory và tôi nghĩ bà còn vui hơn khi tôi được nhận giải thưởng cho tác phẩm này. Tuy nhiên, có điều mà không nhiều người biết, đó là mẹ tôi khá khó tính. Bà sẽ không xem bất kỳ bộ phim nào nếu không thấy nó thú vị, bao gồm cả các dự án mà tôi tham gia. Tôi luôn tự hỏi khán giả sẽ phản ứng thế nào với tác phẩm của tôi, nhưng điều mà tôi luôn lo lắng trước đó chính là phản ứng của mẹ tôi. Vì quan điểm của mẹ tôi có liên quan đến phản ứng của khán giả" - Song Hye Kyo chia sẻ với đài truyền hình JTBC.

Song Hye Kyo: Mãnh liệt diễn xuất đỉnh cao khi bước sang tuổi 40

Giải thưởng Daesang - Đầu trang điện ảnh nổi bật nhất trong lịch sử đã được trao cho Song Hye Kyo nhờ vai diễn chính trong bộ phim bom tấn gây sốt The Glory.

Đối với phần thưởng này, Song Hye Kyo khiêm tốn chia sẻ: ''Tôi không muốn nhận giải thưởng vì tôi cho rằng mình đã làm tốt. Mà bởi The Glory thực sự là một dự án tuyệt vời với đạo diễn, biên kịch và dàn diễn viên xuất sắc. Tôi chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này cùng với họ. Dù tôi vẫn cần nỗ lực để cải thiện nhiều điểm, lần này tôi tự cảm thấy đầy kiên nhẫn hơn bởi đây là lần đầu tiên tôi thử sức với một thể loại hoàn toàn mới, khác biệt với những tác phẩm trước đây của mình, và đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả''.

Được công nhận nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất ở độ tuổi 40, Song Hye Kyo cũng chia sẻ cảm xúc chân thành của mình: ''Khi tôi còn ở độ tuổi 20, tôi đã từng nghĩ như vậy. Nhìn thấy các diễn viên tiền bối ở độ tuổi 30 và 40, tôi nghĩ rằng việc diễn xuất sẽ trở nên dễ dàng hơn với tôi khi tôi đến tuổi đó. Nhưng giờ tôi đã ở tuổi 40, diễn xuất vẫn đầy thách thức. Mọi việc dường như không dễ dàng hơn. Cùng với sự già đi của tôi, những nhân vật tôi thể hiện cũng trở nên già đi, và điều này làm cho việc diễn xuất trở nên khó khăn hơn.

Dựa vào các khía cạnh bên ngoài, tôi vẫn có thể diễn những nhân vật tương tự những gì tôi đã đóng ở độ tuổi 20. Bởi vì tôi đã sống qua thời gian đó, tôi biết cách đưa ra những cảm xúc nhất định. Tuy nhiên, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai hoặc cách nhân vật ở độ tuổi tương tự tôi sẽ sống cuộc sống của họ như thế nào. Vì vậy, tôi phải học hỏi nhiều hơn và chuẩn bị cho điều đó. Đó là lý do tại sao nó vẫn là một thách thức với tôi'' - Minh tinh xứ Hàn thổ lộ.

Song Hye Kyo: Mãnh liệt diễn xuất đỉnh cao khi bước sang tuổi 40

Song Hye Kyo sinh năm 1981 tại Hàn Quốc, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu và tài năng của xứ sở kim chi. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 1996, khi mới 16 tuổi, qua vai diễn chính trong bộ phim truyền hình First Love. Từ đó, Song Hye Kyo đã liên tục gặt hái thành công với những vai diễn đáng nhớ trong nhiều bộ phim truyền hình thành công như Autumn in My Heart (2000), All In (2003), và Full House (2004). Cô được ngưỡng mộ không chỉ vì khả năng diễn xuất tốt mà còn bởi vẻ đẹp thiên thần của mình, được xem như một "quốc bảo".

Năm 2016, Song Hye Kyo đã tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun), trong đó cô thủ vai Yoo Si Jin - một bác sĩ quyết đoán và lãng mạn. Bộ phim này đã gây tiếng vang lớn trong và ngoài nước, từ đó giúp cô trở thành biểu tượng Hallyu được công nhận trên quốc tế.