Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

''Lễ trao giải Rồng Xanh đã để lại một dấu ấn không thể quên trong lòng Song Hye Kyo sau 27 năm sự nghiệp Hãy tự tin ngẩng cao đầu và tiến bước thôi, Song Hye Kyo à!

Tiếng vỗ tay đồng hành của tất cả bạn đồng nghiệp, những cánh tay vỗ vang không ngừng xuyên qua không gian khi Song Hye Kyo còn đang chưa kịp lắng lòng vì được tuyên bố là người chiến thắng danh hiệu cao quý nhất Rồng Xanh truyền hình 2023: Daesang.

"Tôi thực sự biết ơn mọi người, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Quá trình ghi hình The Glory cũng đã trôi qua hơn một năm. Nhưng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ nhân viên. Mỗi người đều đã điều khiển từng vị trí quay phim khác nhau, không giống nhau nên tôi không có dịp được trực tiếp gửi lời cảm ơn đến từng người. Được đứng ở một sân khấu tuyệt vời với một giải thưởng quan trọng như này, tôi thật sự hạnh phúc khi có thể bày tỏ lòng biết ơn đến họ. Nếu không có những nhân viên xuất sắc đó, tôi chắc chắn sẽ không thể thực hiện tốt vai diễn Moon Dong Eun. Lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người."

Khi tôi đến phim trường với những băn khoăn trong lòng, đạo diễn Ahn Gil Ho đã giúp tôi giải quyết mọi vấn đề. Tôi cảm kích và biết ơn sự hướng dẫn tận tâm từ đạo diễn.

Sau khi hoàn thành phim, tôi đã xem phỏng vấn của các diễn viên và mọi người nói rằng họ đã nhận được sự giúp đỡ từ tôi. Tuy nhiên, thực tế là tôi mới là người nhận được sự giúp đỡ nhiều nhất. Các bạn đã truyền đến tôi năng lượng tích cực và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, điều đó đã trở thành động lực tốt để tôi cải thiện diễn xuất của mình.

Luôn đồng hành và mang đến sức mạnh cho tôi là đội ngũ makeup, làm tóc, stylist và những thành viên trong gia đình UAA. Cùng với các thành viên của Hwa & Dam Pictures, chính họ đã tạo nên The Glory. Tôi, Giám đốc Yoon Ha Rim, thật sự biết ơn tất cả mọi người.

Rất cám ơn các bạn bè và người mẹ thân yêu của con.

Tôi vô cùng say mê biên kịch Kim Eun Sook, người đã đem nhân vật Moon Dong Eun đến với tôi. Rất cảm kích và biết ơn chị nhiều. Vì sự hỗ trợ không ngừng từ mọi người, tôi luôn cảm thấy bồi hồi.

Có lẽ đây sẽ là lần cuối tôi đứng ở vị trí này. Vì thế, lần đầu tiên tôi muốn tỏa sáng. Chúc mừng, Song Hye Kyo, đã làm rất tốt!

Cảm ơn mọi người!".

Song Hye Kyo - Daesang Rồng Xanh 2023

Một khoảng lặng cho 27 năm sự nghiệp

Từ khi mới 14 tuổi, Song Hye Kyo đã bước chân vào làng giải trí, và sau ơn nghiệp kéo dài đến 27 năm, cô đã chứng tỏ được sự chắc chắn và đủ đồng lòng để vượt qua bất cứ thử thách nào. Tuy nhiên, khi cầm trên tay chiếc cúp Daesang danh giá, người phụ nữ 42 tuổi đã có một khoảnh khắc im lặng, không thể diễn tả trong lời.

Không giống với hình ảnh Song Hye Kyo mà khán giả đã biết, không còn những tiếng cười hồn nhiên khi cô nhận giải Thị hậu Baeksang bằng một câu nói hóm hỉnh: "Tôi đã chiến thắng rồi, Yeon Jin à!". Lần này, chúng ta được chứng kiến một Song Hye Kyo im lặng, không thể bày tỏ trước sự vĩ đại của cuộc đời, sau khi cảm ơn những người đã đồng hành cùng cô. Có lẽ đây là điều mà cô đã mong muốn từ rất lâu, đến mức không tin rằng mình đã có thể đạt được.

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Với nhìn lại sự nghiệp của người phụ nữ này, khán giả có thể thấy rằng trong suốt 27 năm qua, cô không được vinh danh nhiều lần với diễn xuất xuất sắc tại các giải thưởng danh giá như Rồng Xanh. Lần thứ ba trong đời nhận Daesang không chỉ là danh hiệu cao quý nhất mà còn được nhiều người công nhận, cho thấy cô có tinh thần mạnh mẽ và không thể khỏi phấn khích trước sự cống hiến lớn mà cô đã đạt được.

''Làm tốt lắm, Song Hye Kyo!''

Đây là những lời cuối cùng trong bài phát biểu của Song Hye Kyo, khi cô biểu đạt lòng biết ơn đối với tất cả những người đã giúp cô hình thành nhân vật Moon Dong Eun.

Có lẽ đây sẽ là lời tán dương mà khán giả muốn gửi đến Song Hye Kyo sau những đóng góp đáng kinh ngạc của cô ấy, ngay cả khi cô ấy đã vượt qua tuổi 40.

Có thể khẳng định rằng, hiếm có nữ diễn viên nào ở Hàn Quốc có thể duy trì được sự nổi tiếng và thành công lâu dài như Song Hye Kyo. Ở mỗi giai đoạn cuộc đời, khi cô ở độ tuổi 20-30 và 40 tuổi, Song Hye Kyo đều mang đến những tác phẩm ấn tượng, giữ vững sự phấn khích của khán giả suốt nhiều năm và cũng đủ để cô vượt qua những chỉ trích về mình.

Đặc biệt, tác phẩm của cô ở độ tuổi 40 đã đạt được một thành tựu đáng nể khi cô nhận được giải Daesang danh giá. Hơn nữa, lần này, Song Hye Kyo được công nhận thực sự và không còn phải đối mặt với những chỉ trích rằng cô thường chọn những vai diễn an toàn, không có sự đột phá hoặc chỉ làm phim với các diễn viên nam. Tất nhiên, công chúng vẫn không tha thứ cho Song Hye Kyo với vấn đề ngoại hình xuống cấp (mặc dù đã giúp cô nhận được nhiều sự tôn vinh), nhưng ít nhất, với tác phẩm "The Glory", điều mà cô tiếp nhận nhiều hơn là "Vin Quang" hơn là "Thù Hận". Ít nhất, lần này, những gì người ta chỉ trích chỉ liên quan đến ngoại hình (mà thực ra cũng đã phản cảm giác quan), chứ không phải diễn xuất như tất cả các bộ phim sau "Vin Quang" từ "Hậu Duệ Mặt Trời".

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Dùng từ ''trưởng thành'' để mô tả một người phụ nữ ngoài 40 tuổi có vẻ không thích hợp, nhưng đây là thời điểm mà diễn xuất của Song Hye Kyo thực sự đã trưởng thành và trở nên chín muồi hơn. Cô đã dũng cảm vượt qua vùng an toàn, đồng ý nhận một vai diễn, thể loại phim mà cô chưa từng thử sức trước đây. Chính Song Hye Kyo còn tự đặt câu hỏi với bản thân, rằng suốt những năm qua cô đã làm gì với sự nghiệp của mình, để đến tuổi trên 40 mới dám thể hiện sự chuyển đổi mạnh mẽ như vậy. Và bây giờ có thể nói rằng Song Hye Kyo đã tìm được câu trả lời cho chính mình, rằng đây chính là thời điểm mà cô đủ tự tin, đủ dũng cảm và đủ trưởng thành để tạo ra sự chuyển đổi toàn diện nhất cho khán giả. Để có thể tự tin và tự đánh giá bản thân trước mặt công chúng và đồng nghiệp mà cô quý trọng, mà không còn sợ bị chê bai và soi mói.

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Tự tin ngẩng cao đầu và tiến bước thôi, Song Hye Kyo à!

Đúng vậy, thị phi không bao giờ tha cho Song Hye Kyo. Trong sự nghiệp của mình, cô chưa bao giờ nhận được tình yêu và sự ủng hộ đầy đủ từ tất cả khán giả. Những năm vừa qua là thời điểm thị phi ập đến. Hai bộ phim liên tiếp thất bại, những tin đồn vô căn cứ, và cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng chỉ có một người trở thành tâm điểm của sự đố kỵ, chế nhạo và chỉ trích. Ngoài ra, hàng loạt tin đồn không đáng tin khiến cho danh tiếng của Song Hye Kyo bị tổn thương nghiêm trọng. Và gần đây, trước khi bước vào dự án Rồng Xanh, Song Hye Kyo đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố xây dựng nhà mới dẫn đến một tai nạn nghiêm trọng.

Từ việc nhận giải Baeksang đến giành giải Daesang Rồng Xanh, tức là hai danh hiệu vĩ đại đến cùng lúc, đủ để Song Hye tự tin, theo cách mà hiện nay được gọi là "flex" về sự nghiệp vĩ đại không hề tắt sụp của mình. Không chỉ là Daesang cho vai diễn Dong Eun trong The Glory, đây có thể xem là Daesang cho cả 27 năm của sự nghiệp nổi tiếng nhưng cũng không ít thăng trầm của Song Hye Kyo, người mà dù có thêm 10, 20 năm nữa thì vẫn sẽ là biểu tượng khi nhắc đến phim ảnh Hàn Quốc.

"Chắc tôi sẽ không còn có cơ hội đứng ở vị trí này nữa", đó là suy nghĩ của Song Hye Kyo nhưng đối với khán giả, cô sẽ có một hành trình dài để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao vinh quang!

Song Hye Kyo chinh phục khán giả với thành công tuyệt vời!

Nguồn ảnh: Naver