Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Son Heung-min, tiền đạo nổi tiếng người Hàn Quốc, đã dính nhiều tin đồn hẹn hò với các người đẹp nổi tiếng như Minah (nhóm Girl's Day), Yoo So-Young (nhóm After School), Jisoo (BLACKPINK), Kim Go-eun và Moon Ga-young Từng là ứng cử viên sáng giá trong danh sách những sao Hàn dính tin hẹn hò nhiều nhất

Son Heung-min, cầu thủ xuất sắc của Hàn Quốc, không chỉ được biết đến là ngôi sao giải trí hàng đầu mà còn là người đàn ông được đồn đoán hẹn hò nhiều nhất. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á đang thi đấu tại Premier League và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là thủ quân của đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh - Tottenham.

Với sự thành công và danh tiếng của mình, Son đã không ít lần bị đồn đoán hẹn hò. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 này chưa bao giờ công khai thừa nhận mối quan hệ hẹn hò với bất kỳ người phụ nữ đẹp nào.

1. Son Heung-min và Minah (nhóm Girl's Day)

Vào năm 2014, tờ The Fact đã đăng loạt ảnh Son Heung-min và Minah (thành viên nhóm Girl's Day) đi dạo tay trong tay vào buổi tối. Họ được cho là đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tại một quán cà phê.

Tuy nhiên, trong khi công ty chủ quản của Minah xác nhận rằng cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu nhau, Son Heung-min đưa ra phản hồi: "Tôi rất bất ngờ khi nghe thông tin từ Minah. Chúng tôi chưa hẹn hò bao giờ". Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi về việc ai nói thật. Vài tháng sau đó, Minah thông báo rằng cặp đôi đã chia tay.

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Son Heung-min và Minah (Girl's Day) được phát hiện hẹn hò với nhau.

2. Son Heung-min và diễn viên Yoo So-Young (nhóm After School)

Vào tháng 11 năm 2015, tờ The Fact đã đưa tin độc quyền về việc Son Heung-min đang hẹn hò với mỹ nhân Yoo So-young. Yoo So-young là một nữ diễn viên và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ After School nổi tiếng. Cô đã lái xe đến nơi tập luyện của Son Heung-min và cả hai đã có thời gian tận hưởng bên nhau vào ngày 11/11 cùng năm đó. Dân tình còn phát hiện rằng, trong trận đấu loại World Cup 2018, khi ghi bàn cho ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min đã ăn mừng bằng cách tạo hình chữ S bằng tay, giống với cách viết tắt tên của Yoo Soo-yong.

Nữ idol này trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với The Fact đã thừa nhận đang có một mối quan hệ hẹn hò với siêu sao bóng đá trẻ hơn mình 6 tuổi: "Tôi và Heung-min có một tình cảm đặc biệt với nhau. Tôi muốn truyền đạt niềm vui và sức mạnh cho Heung-min. Tôi muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này một cách tốt đẹp".

Tuy nhiên, một lần nữa, Son Heung-min đã lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết". Sau 3 năm, Yoo So-young đã chia sẻ trên chương trình Happy Together rằng cô và Son Heung-min đã từng hẹn hò.

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Son Heung-min bị phát hiện hẹn hò cùng Yoo So-young

3. Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK - Jisoo là người tiếp theo được cho là hẹn hò với ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Hàn Quốc. Vào ngày 8/10/2021, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về tin đồn hẹn hò giữa Son Heung Min và Jisoo (BLACKPINK). Tin đồn bắt nguồn từ việc Son Heung-min và Jisoo có lịch trình trùng khớp tại Paris và cả hai đều đeo vòng giống nhau. Nhiều fan đã đồn đoán rằng Son và Jisoo đã gặp nhau một cách bí mật ở Pháp và cùng quay trở về Hàn Quốc trên một chuyến bay.

Lần đầu vào năm 2019, có tin đồn về mối quan hệ hẹn hò giữa Son Heung-min và Jisoo. Đó là khi Jisoo, người nổi tiếng, đến sân vận động ở London, Anh để xem và cổ vũ cho trận đấu của Son Heung-min khi anh đang thi đấu cho đội Tottenham.

Tuy nhiên, vào ngày 10/10/2021, Jisoo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này để ngăn chặn sự lan truyền và tránh ảnh hưởng đến công việc và đời tư của cô: "Chúng tôi mong muốn khán giả không đồn đoán và tung tin không căn cứ".

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Jisoo từng bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Son Heung-min.

4. Son Heung-min và Kim Go-eun

Vào tháng 12 năm 2022, mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền thông tin cho rằng tiền đạo Son Heung-min đang hẹn hò với nữ diễn viên Kim Go-eun. Đồng chính là vì Kim Go-eun đã theo dõi tài khoản riêng tư Instagram của Son Heung-min. Hơn nữa, tài khoản chính thức của đội trưởng Đội tuyển Hàn Quốc đã công khai "thả tim" cho hai bức ảnh của Kim Go-eun.

Đến buổi chiều của ngày 20/12/2022, BH Entertainment - công ty quản lý của Kim Go-eun đã tuyên bố chính thức về tin tức này. Theo đó, thông tin về việc Kim Go-eun và Son Heung-min hẹn hò hoàn toàn không có căn cứ.

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Kim Go-eun đã từ chối tin đồn hẹn hò với Son Heung-min

5. Son Heung-min và Moon Ga-young

Tin đồn về việc Son Heung-min và nữ diễn viên Moon Ga-young chuẩn bị kết hôn đang gây chú ý. Tin đồn này xuất phát từ một tài khoản twitter, cho biết cả hai đã gặp nhau để thảo luận về việc tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, tài khoản này đã xóa bài đăng sau đó, nhưng vẫn khiến dư luận hoài nghi và bàn tán.

Son Heung-min và Jisoo (BLACKPINK) trong những lần bị đồn hẹn hò

Moon Ga-young, nữ diễn viên được coi là "nữ thần thanh xuân", cũng được nhắc đến trong tin đồn kết hôn với Son Heung-min.

Son Heung-min đã bị đồn đoán hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc, nhưng chưa bao giờ anh thừa nhận mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Như cha của mình, ngôi sao bóng đá hàng đầu Châu Á cho biết ông đồng ý với quan điểm này, rằng chỉ sau khi giải nghệ anh mới nên kết hôn. Cha của Son rất nghiêm khắc và muốn con trai tập trung vào sự nghiệp cầu thủ hơn là đi hẹn hò.