Son Heung-Min đi vào lịch sử sau chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle

Son Heung-Min đi vào lịch sử sau chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle

Son Heung-Min chinh phục kỷ lục đáng kinh ngạc sau trận Tottenham ấn tượng 4-1 Newcastle, vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/2024

Son Heung-Min tỏa sáng ấn tượng trong trận đấu muộn vòng 16 của Ngoại hạng Anh 2023/2024 khi Tottenham đối đầu với Newcastle trên sân nhà. Cầu thủ người Hàn Quốc không chỉ ghi được một bàn thắng mà còn có 2 đường kiến tạo.

Trận đấu này đã chứng kiến sự áp đảo của Tottenham khi họ vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-0, trước khi Newcastle ghi được bàn danh dự ở phút 91. Với chiến thắng quan trọng này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 30 điểm, đồng thời chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua trong tháng vừa qua.

Son Heung-Min đi vào lịch sử sau chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle

Son Heung-Min đã thiết lập một kỷ lục ấn tượng sau trận đấu Tottenham 4-1 Newcastle ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/2024 (Ảnh: Reuters).

Với cá nhân Son Heung-Min, chân sút người Hàn Quốc đã ghi được hơn 10 bàn thắng trong 8 mùa giải liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Son Heung-Min là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử giải đấu làm được điều này.

Trước tiên là tiền đạo người Hàn Quốc, anh đã có thành tích đáng chú ý này, vượt qua Wayne Rooney (11), Frank Lampard (10), Sergio Agüero (9), Harry Kane (9), Thierry Henry (8) và Sadio Mané (8).

Hiện tại, Son Heung-Min đã có tổng cộng 56 lần kiến tạo trong sân chơi cao nhất tại Anh, vượt qua Eden Hazard, Paul Scholes, Drogba và Theo Walcott.