Solo Leveling: Vì Sao Fan Service Trong Anime Cần Thiết, Được Khám Phá

Solo Leveling: Vì Sao Fan Service Trong Anime Cần Thiết, Được Khám Phá

Solo Leveling đã trở thành hiện tượng anime trong Mùa Anime Đông 2024. Bài viết này sẽ khám phá tại sao fan service trong Solo Leveling là cần thiết và có ý nghĩa.

Lý Do Fan Service Trong Solo Leveling Cần Thiết

Trong tập 1 của Solo Leveling, Sung Jinwoo bị mắc kẹt trong một hang động có cấp độ cao hơn so với những gì đã được định giá. Trên phố, tình hình cũng không êm đềm.

Hai tên cướp đã cướp túi của một cô gái và tiếp tục chạy trốn mà không ai đến cứu giúp. Khi họ đi qua những con đường, một cô gái xuất hiện trước mặt họ. Cô nhảy lên họ và lấy lại túi của cô gái, khiến cho những tên cướp lúng túng khi họ ngã sấp mặt xuống đất. Đây là cảnh fan service đầu tiên của series này, hoàn toàn mới lạ.

Y tá như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Y tá như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Trong tập 5, khi Sung Jinwoo tiếp tục thực hành hàng ngày và phát triển cơ thể, anh phải rời bệnh viện. Khi anh đang làm động tác đẩy thường xuyên, một y tá đi vào và đỏ mặt sau khi chứng kiến cơ bắp phát triển của anh.

Cô thông báo cho anh rằng anh sẽ sớm được xuất viện khỏi bệnh viện. Khi Sung Jinwoo mặc áo, y tá yêu cầu số điện thoại của anh, khiến anh bối rối vì sao một y tá lạ cần số điện thoại của anh.

Cha Haein như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Cha Haein như trong anime (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Trong tập 8, sau khi Sung Jinwoo đồng ý với Yoo Jinho về việc mở công guild của họ, cảnh chuyển sang Cha Haein chạy trong bộ đồ tập. Đây là lần thứ hai cô xuất hiện chỉ để fan service. Khi cô hoàn thành vòng chạy của mình, cô ngồi xuống và được hộ tống bởi một guild.

Những cảnh fan service này có thể là sáng tạo của đạo diễn của series, Shunsuke Nakashige. Đạo diễn này đã có kinh nghiệm làm việc trên nhiều series anime 'ecchi' trong quá khứ, như công việc đạo diễn cho Mother of the Goddess' Dormitory, key animator cho High School DxD, key animator cho To Love Ru Darkness, và episode director cho Keijo!!!!!!!!

Nhưng những khoảnh khắc này có cần thiết cho series không?

Với việc Solo Leveling là một series anime tập trung vào hành động có những khoảnh khắc cực kỳ căng thẳng như cái chết của các nhân vật, những khoảnh khắc này cho phép người xem thay đổi không khí.

Do đó, fan service trong Solo Leveling có thể được coi là cần thiết vì nó không phải là điều quá lố và không phải là một series anime ecchi thuần túy có thể ảnh hưởng đến đánh giá hoặc uy tín của series anime. Nó có thể được xem như một thêm vào nhỏ nhẹ và vui nhộn cho series.

Twitter article posted by அஹம் பிரம்மாஸ்மி

Kết Luận

Utena (trái) và Venalita (phải) như trong anime (Hình ảnh qua Asahi Production) - Kết luận

Utena (trái) và Venalita (phải) như trong anime (Hình ảnh qua Asahi Production) - Kết luận

Khi các năm trôi qua, đường biên giữa anime và anime dành cho người lớn đang trở nên hẹp hơn với series như Gushing over Magical Girls, và nhiều series khác. Do đó, hầu hết fan không thậm chí mọi fan cũng không xem những gì đang diễn ra trong Solo Leveling là fan service.

Tuy nhiên, mỗi series nên được đánh giá dựa trên thể loại của mình và Solo Leveling chắc chắn không phải là một series có bất kỳ liên kết nào với fan service vô lý.

Đọc thêm:

  • Ngày phát hành và giờ của tập 9
  • Sung Jin Woo kết hôn với Cha Hae-In không?
  • Cha Hae-In có liên quan gì đến Song Chi-Yul không?
  • Cha Hae-In có phải là nhân vật nữ mạnh nhất của series không?