Solo Leveling: Sự Trở Lại Với Sự Tập Trung Vào Nhân Vật Phụ

Solo Leveling: Sự Trở Lại Với Sự Tập Trung Vào Nhân Vật Phụ

Sau tập hồi tưởng, Solo Leveling tập trung vào các nhân vật phụ đã được giới thiệu cho đến nay.

Lời Nguyền Của Người Kể Chuyện, Một Lần Nữa

Sau tập hồi tưởng, Solo Leveling tập trung vào các nhân vật phụ đã được giới thiệu cho đến nay. Tập thứ tám đã thiết lập nhiều cốt truyện cùng một lúc, với hầu hết các nhân vật phụ được đưa vào trung tâm sân khấu khi khán giả dần được biết đến các quan điểm khác nhau của các nhân vật khác, nhưng như nhiều tập trước đó, nó rơi vào thói quen thông thường của việc giải thích quá nhiều về các khía cạnh cơ bản của show.

Mặc dù không có pha hành động trong tập này, dường như giá trị sản xuất đã tăng lên sau sự thất vọng từ tập hồi tưởng gần đây. Với một sự hiện diện hình ảnh giống như manhwa, tập 8 của Solo Leveling cảm thấy như một biến thể tốt trong tốc độ của series cho đến nay, và đáng đợi từ một góc độ hình ảnh.

Yoo Jinho – Solo Leveling Episode 8 - Because The Audience Must Have Forgotten Already - The Narration Curse, Again

Yoo Jinho – Solo Leveling Episode 8 - Because The Audience Must Have Forgotten Already - The Narration Curse, Again

Jinwoo Tìm Sức Mạnh Chấp Nhận Lời Đề Nghị Của Jinho Để Lập Một Bang Hội

Jinwoo đồng ý thực hiện mười chín cuộc hành trìnhJinho cần để đủ điều kiện để trở thành Chủ Bang, với điều kiện họ thực hiện chúng một mình. Điều này khiến Jinho lo lắng vì điều đó có nghĩa là họ sẽ là người duy nhất tham gia vào các Cuộc Hành trình hạng C, nhưng Jinwoo dự định học theo Hwang Dongsuk và thuê 6 thành viên còn lại cần thiết để thành lập một đội chính thức cho Các Cuộc Hành trình hạng C và cao hơn. Jinho chấp nhận, và sẽ tiến hành toàn bộ công việc tìm hiểu thông tin từ các thành viên tạm thời đến cửa chính.

Sau đó, Jinwoo hoàn thành Nhiệm vụ Hằng Ngày của mình và cố gắng làm nhiều hơn so với yêu cầu, như khi anh nhận được Hộp Quà Ngẫu Nhiên bị Nguyền Rủa với chìa khóa đến Lâu Đài Quỷ Instance Dungeon. Bây giờ ở cấp độ 26, Jinwoo tự hỏi liệu anh có thể thách thức các con rết khổng lồ trong Khu Vực Phạt từ lần cuối anh thất bại trong việc hoàn thành Nhiệm vụ Hằng Ngày, nhưng anh không chắc chắn liệu anh có thể đánh bại một trong số họ trong trận chiến.

Sung Jinwoo Accepts Jinho's Offer – Solo Leveling Episode 8 - Of Course, There Are Conditions - Strength-Seeking Jinwoo Accepts Jinho's Offer to Form A Guild

Sung Jinwoo Accepts Jinho

Nhiều Khuôn Mặt Quen Thuộc Trở Lại Trận Chiến

Khi đang ở ngoài thị trấn suy nghĩ về cách thăng cấp tiếp theo, Jinwoo nhận được lời mời tham gia Cuộc Hành trình hạng D từ Hiệp Hội, một khoảnh khắc mà tập này của Solo Leveling khai thác để thấy hiệu ứng công việc đã gây ra cho các nhân vật quen thuộc khác nhau. Trong mỗi trường hợp, nỗi ám ảnh và nỗi sợ hãi của các nhân vật được đưa ra ánh sáng trong khi chúng ta nhìn thấy một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Ông Song Chiyul thực sự là một Thầy Kendo kinh nghiệm vẫn có thể tự giữ được với một cánh tay. Khi anh nhận được lời mời, học trò không mặt hỏi anh về quyết định của anh về việc tiếp tục làm Hunter thay vì nghỉ hưu; tuy nhiên, anh nhìn thấy sự sống sót của mình là lý do để tiếp tục cố gắng đóng góp cho xã hội. Kim Sangshik có vợ và con, và người vợ lo lắng về sự an toàn của anh sau những gì đã xảy ra trong cuộc hành trình định mệnh đó. Tại Hiệp Hội Hổ Trắng, S-Rank Baek Yoonho nói về việc bị sắp đặt để phỏng vấn bởi Choi Jong In, sau đó, thảo luận về việc Yoojin Construction cố tình đưa Cha Hae In.

Song Chiyul Kendo Shihan – Solo Leveling Episode 8 - A Hunter's Resolve Is A Powerful Thing - Many Familiar Faces Return to the Battlefield

Song Chiyul Kendo Shihan – Solo Leveling Episode 8 - A Hunter

Đôi Khi, Hiệp Hội Thuê Tội Phạm Bị Kết Án

Sự xuất hiện của người phụ nữ không tên với cặp kính từ Hiệp Hội theo dõi các Cuộc Hành trình đã hoàn thành và tuyển dụng đội cho cuộc hành trình mới này rất thú vị vì nét giống nhau rõ rệt với Akane Tsunemori, nhân vật chính của series Psycho-Pass. So sánh sẽ không có ý nghĩa nếu không có sự hiện diện của Kang Taeshik, Sĩ Quan Giám Sát tại Hiệp Hội, cũng mang nét giống nhau với Shinya Kogami từ series nổi tiếng kia.

Chúng ta biết rằng Hiệp Hội cũng tuyển dụng các Hunter đã bị kết án cho các Cuộc Hành trình nếu họ không thể tìm đủ người cho một cuộc hành trình, và tương tự như trong Psycho-Pass, những kẻ phạm tội được đưa vào làm việc cho nhà nước dưới sự giám sát chặt chẽ của các quan chức. Điều này không quan trọng, nhưng tạo nên một điều thú vị nếu đó thực sự là ý định. Tổng thể, tập 8 chỉ là một bước chuẩn bị cho những gì có vẻ như là giai đoạn tiếp theo trong anime Solo Leveling, nhưng là một khám phá tốt hơn về các nhân vật khác không cắt vào những vấn đề quan trọng hơn.