Solo Leveling: Hành trình phi thường của Sung Jin-Woo

Solo Leveling: Hành trình phi thường của Sung Jin-Woo

Những điều thú vị về hệ thống trong bộ anime Solo Leveling

Hệ thống trong Solo Leveling

Từ khi bộ anime Solo Leveling ra mắt, anh em fan anime đã hào hứng theo dõi hành trình trở thành một Hunter mạnh mẽ của Sung Jin-Woo. Anh từng nổi tiếng với danh xưng "người yếu nhất".

The System as seen in the Solo Leveling anime (Image via A-1 Pictures)

The System as seen in the Solo Leveling anime (Image via A-1 Pictures)

May mắn thay, qua những sự kiện bất ngờ, anh đã có cơ hội trở nên mạnh mẽ thông qua một sức mạnh kỳ diệu gọi là Hệ thống.

Bối cảnh của Solo Leveling cho thấy mỗi Hunter đều được phân lớp. Tuy nhiên, họ không thể tăng cấp. Điều này có nghĩa là nếu một nhân vật được phân lớp E, dù họ huấn luyện hoặc chiến đấu đến đâu, họ cũng không thể tăng cấp. Tuy nhiên, thông qua chương trình kỳ diệu - Hệ thốngSung Jin-Woo nhận được, dường như anh sẽ là một ngoại lệ. Vậy Hệ thống là gì?

Hệ thống trong Solo Leveling: Hành trình vượt mọi giới hạn

Hệ thống là một chương trình kỳ diệu đã chọn Sung Jin-Woo làm Người chơi sau những sự kiện diễn ra tại Double Dungeon ở đầu series. Như thể hiện từ anime, Hệ thống giúp Sung Jin-Woo huấn luyện, mang đến cho anh khả năng hiếm có để tăng cường sức mạnh vượt quá mọi giới hạn đã biết.

Hệ thống được tạo ra bởi Dungeon Architect - một boss ẩn của Double Dungeon - để tạo ra một thể chất con người mạnh mẽ cho Vua của Thế Giới Chết và Quân vương của Bóng Tối - Ashborn. Sau khi chứng kiến Sung Jin-Woo hy sinh cho đội của mình trong Double Dungeon, Hệ thống đã chọn anh làm Người chơi. Điều này đã mang đến cho Sung Jin-Woo khả năng hiếm có để tăng cường sức mạnh.

Sung Jin-Woo pulling out a sword from his inventory (Image via A-1 Pictures)

Sung Jin-Woo pulling out a sword from his inventory (Image via A-1 Pictures)

Hệ thống chỉ giống như một giao diện trò chơi video để Người chơi - Sung Jin-Woo có thể dễ dàng thích nghi với nó. Chương trình kỳ diệu cung cấp cho nhân vật chính các nhiệm vụ hệ thống mang đến cho anh phần thưởng độc đáo. Ngoài ra, Hệ thống ban cho anh một kho hàng không giới hạn, một cửa hàng tích hợp và quyền truy cập vào một loại tiền vàng trong game mà anh có thể sử dụng để mua các vật phẩm.

Ai là Dungeon Architect và Ashborn?

Dungeon Architect là boss ẩn của Double Dungeon. Ông ấy muốn tạo ra một thể chất con người mạnh mẽ cho Ashborn. Do đó, ông ấy đã tạo ra Hệ thống và quản lý nó. Ông ấy dường như đã đến gặp Ashborn, trợ giúp anh tìm kiếm một thể chất con người.

Còn về Ashborn, hàng thiên niên trước, anh là một Vị vua đã chiến đấu chống lại các Quân vương. Tuy nhiên, qua những sự kiện bất ngờ, Thực Thể Tối Cao đã biến anh thành Một Quân vương Bóng Tối. Theo thế kỷ, Ashborn theo dõi các Quân vương đến thế giới loài người, hy vọng thoát khỏi thế giới hỗn loạn. Trong khoảnh khắc này, anh bắt đầu tìm kiếm một thể chất con người với sự trợ giúp từ Dungeon Architect.

Ashborn as seen in the Solo Leveling webcomic (Image via Kakao)

Ashborn as seen in the Solo Leveling webcomic (Image via Kakao)