Solo Leveling: Hành trình của Sung Jin-Woo

Solo Leveling: Hành trình của Sung Jin-Woo

Solo Leveling episode 5 vừa ra mắt cách đây vài giờ, tiếp nối từ tập trước.

Sự biến đổi ngoại hình đỉnh cao của Sung Jin-Woo

Tập 5 của Solo Leveling vừa ra mắt cách đây vài giờ, tiếp nối từ tập trước. Người xem được chiều chuộng với sự biến đổi ngoại hình đỉnh cao mà Sung Jin-Woo đang trải qua trong anime, ít nhất là vậy.

Sung Jin-Woo in Solo Leveling (Image via A-1 Pictures)

Sung Jin-Woo in Solo Leveling (Image via A-1 Pictures)

Bắt đầu với việc là một chàng trai mảnh khảnh, hơi ốm yếu trong tập 1, Jin-Woo đã bắt đầu trên con đường trở thành một Hunter thực thụ với cơ bắp săn chắc. Tuy nhiên, câu hỏi đã được đặt ra về lý do tại sao nhân vật chính đáng yêu của chúng ta lại trải qua một sự thay đổi đột ngột đến mức cả y tá trong bệnh viện đều đắm đuối và đỏ mặt.

Đơn giản, cơ thể của Jin-Woo đang thay đổi nhanh chóng do sự tồn tại của Hệ thống. Như đã thấy từ các Thông báo mà anh kiểm tra hàng ngày, anh phải hoàn thành các nhiệm vụ phục vụ như Nhiệm vụ Hằng Ngày. Cụ thể, anh cần thực hiện 100 lần đẩy ngực, đứng dậy và gập ghềnh cùng với chạy 10 km.

A post on Tweeter (X)

Sự thay đổi của Sung Jin-Woo

Mặc dù đơn giản, một chế độ tập luyện như vậy khá khó khăn. Thực hiện nó đều đặn chắc chắn sẽ thưởng cho người tập luyện với kết quả ấn tượng, như đã thấy trong trường hợp của Jin-Woo. Ngoài ra, kinh nghiệm mà anh thu được và sẽ thu được trong các trận đấu sẽ góp phần vào việc 'trưởng thành' ngoại hình của anh.

Ở đầu Solo Leveling, Jin-Woo là một Hunter hạng E không nổi bật. Anh có hình dạng của một chàng trai trẻ với vóc dáng gầy yếu. Tuy nhiên, sau một trải nghiệm gần chết và sự can thiệp của Hệ thống, anh đã trải qua một sự thay đổi đột ngột ở mọi phương diện.

Ngoài cơ thể, anh cũng trở nên mạnh mẽ về thể chất do sự nhấn mạnh ban đầu vào chỉ số Sức mạnh. Đến tập 5 của Solo Leveling, chỉ số này đạt 50, với các chỉ số khác như Nhan agility 35, Nhận biết Perception 29, Sức khỏe Vitality 27, và Trí tuệ Intellect 27. Tất cả điều này xảy ra sau khi qua Dungeon Ga Hapjeong và việc thu thập nhiều điểm kỹ năng.

A post on Tweeter (X)

Kết luận

Đây chỉ là phần đầu của hành trình của Jin-Woo. Cho đến nay, anh đã tìm ra cách Hệ thống hoạt động khi lên cấp, sử dụng điểm kỹ năng của mình và quản lý kho vũ khí và các vật phẩm khác. Tập 5 của Solo Leveling bắt đầu sự trưởng thành của anh thông qua việc thể hiện sự thay đổi ngoại hình.

Những tập tiếp theo của Solo Leveling sẽ chứng minh mức độ ảnh hưởng của chỉ số lên cấp đối với anh trong trận đấu. Trước đây, anh gặp khó khăn khi tiêu diệt ngay cả các Sinh vật Phù thủy cơ bản nhất, tức Goblin. Nhưng bây giờ, anh đã hạ gục Kasaka và đối đầu trực tiếp với một Boss Dungeon hạng C.