Solo Leveling - Bộ Anime Gây Sốt Và Cái Kết Của Tập 7.5

Solo Leveling - Bộ Anime Gây Sốt Và Cái Kết Của Tập 7.5

Solo Leveling - Bộ Anime Gây Sốt Và Cái Kết Của Tập 7.5 khiến Mr. Beast chán nản với rating thảm hại trên Crunchyroll

Solo Leveling - Bộ Anime Gây Sốt

Solo Leveling - bộ anime đình đám vừa gây bão không chỉ với fan hâm mộ mà còn khiến anh em Wibu phải lác mắt với cái kết của tập 7.5. Mr. Beast - vị YouTuber nổi tiếng và ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, đã chia sẻ sự không hài lòng của mình với tập này.

Mr. Beast đã phản ảnh về tập mới nhất của Solo Leveling (Hình ảnh qua X).

Mr. Beast đã phản ảnh về tập mới nhất của Solo Leveling (Hình ảnh qua X).

Bộ anime Solo Leveling vừa tung ra tập tái phim và phản ứng từ cộng đồng fan không thể tồi hơn, với nhiều fan trung thành trên mạng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của họ. Mr. Beast, một trong số họ, đã tham gia vào cuộc thảo luận và nói rằng anh cảm thấy 'chán nản' khi nhận ra rằng tập mới nhất của bộ anime này chỉ là phần lặp lại.

Anh không phải là người duy nhất bày tỏ sự không đồng tình với nhiều fan khác cũng cho rằng quá sớm để có một tập tái phim và rằng nó không thêm gì vào câu chuyện lúc này. Một số người thậm chí nói rằng bộ anime chính nó chưa thực sự tốt cho đến nay, làm nổi bật sự đa dạng ý kiến về loạt phim này vào thời điểm hiện tại.

Ý kiến trực tuyến thêm (Hình ảnh qua X).

Ý kiến trực tuyến thêm (Hình ảnh qua X).

Tiếp Nhận Của Series Cho Đến Nay

Tin tức về tập mới của Solo Leveling (Hình ảnh qua X).

Trong khi Mr. Beast và các fan khác của series đã phản đối mạnh mẽ với tập tái phim mới nhất, cảm nhận chung về bộ anime cho đến nay đã rất tích cực. Solo Leveling đã được đánh giá cao như là cú hit đầu tiên của ngành công nghiệp anime trong năm 2024, với nhiều người được tiếp xúc với series và manhwa này như một kết quả.

Một số lượng lớn người đã khen ngợi hoạt hình và kỹ xảo của A-1 Pictures cho các trận đấu, đặc biệt khi kết hợp một số điểm hấp dẫn của anime Nhật Bản với cốt truyện và câu chuyện của manhwa Hàn Quốc. Ngoài ra, những yếu tố như Dungeons, Hệ Thống và tạo hình nhân vật mạnh mẽ đã khiến series này trở nên thú vị hơn đối với cộng đồng rộng lớn.

Nhận Xét Cuối Cùng

Người ảnh hưởng trên mạng xã hội và YouTuber, Mr. Beast, là một trong số nhiều người trên mạng bực tức và thất vọng với tập mới của Solo Leveling. Cuối cùng, tập này chỉ là một phần lặp lại của những sự kiện đã diễn ra trong series cho đến nay, đó là lý do mà nhiều fan không thích, và tập này đã kết thúc với rating thấp nhất trên Crunchyroll.

Tin tức về tập mới của Solo Leveling (Hình ảnh qua X) - Tiếp nhận của series cho đến nay.

Tin tức về tập mới của Solo Leveling (Hình ảnh qua X) - Tiếp nhận của series cho đến nay.